วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

เรื่องเสียว ค่าจ้างทำรายงาน

ค่าจ้างทำรายงาน

 น้องหมวย..เย็นนี้ว่างมั้ย.จ๊ะไปทานข้าวกับพี่มั้ย.เดี๋ยว พี่ไปส่งน้องหมวยถึงบ้านรับรองปลอดภัย นะจ๊ะ .ไอ้แมนหนุ่ม คณะวิศวะ..ชวน น้องหมวยสาวน้อยแสนน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ ทั้ง มหาลัย..ไปทานข้าวเย็นก็ได้คะ.พี่แมนแต่เดี๋ยว พี่ค่อยมารับที่คอนโด..ซัก 3-4 ทุ่มนะหมวยต้องไปเอารายงาน ที่ร้านก่อนนะแล้วเจอกันนะคะ. น้องหมวยตอบรับคำเชิญ ของไอ้แมน ก่อนที่จะรีบตรงไปที่ร้านรับทำรายงานหน้ามหาลัย เวลานั้นก็ ปาเข้าไป 6 โมงเย็นกว่าๆ เข้าไปแล้ว..



พี่เอก..พี่เอกคะ..หมวย..มารับรายงายคะ..มีใครอยู่มั้ยคะ.. น้องหมวยรอ อยู่หน้าร้านครู่นึง เธอเห็นว่าไม่เห็นว่ามีใครออกมา.จึงตัดสินใจว่าค่อยมาเอารายงายพรุ่งนี้ก็ แล้วกัน ขณะที่เธอกำลังจะเดินออกจากร้าน น้องหมวยก็แว่วเสียงแปลกๆ จากด้านหลังร้าน โอว..น้องแอน..ดูดเก่งจัง..ฮู้ว..ปากห่อๆ หน่อย..อาวว.มันส์..... พี่เอก.อย่าเสียงดังซิ..คะ.จ๊วบๆ ..เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน..ไม่งั้นแอนไม่..ทำ ให้นะ..แผล่บ..ๆ ๆ .. เมื่อน้องหมวยเดินตามเสียงเข้าไปภายในร้าน เธอแอบมองผ่านช่องบานเกล็ดเข้าไปภายในห้อง ภาพที่น้องหมวยเห็นก็คือ แอน เพื่อนรักของเธอกำลังนั่งคุกเข่า อยู่ที่หว่างขาของพี่เอก ทั้งดูด ทั้งเลียท่อนเนื้อลำเขื่องหัวแดงแจ๊ด เข้าๆ ออกๆ อย่างเมามันส์ จนพี่เอกซึ่งนั่งบริโภคความสุขจากรสลิ้นของแอนสำลักความเสียวออกมาอีก น้องแอน..ซี้ดด..ดูดดีๆ นะ..เดี๋ยวพี่..ไม่เอาตังค์..ค่ารายงาน.ให้ฟรีไปเลย .ซี้ดด..เอาอีก..อาว..เสียว... พี่เอก..แอนบอกว่าอย่าเสียงดังงัย..คะ.. แอนกำชับพี่เอกให้เบาเสียงลงอีก ไม่มีใครได้ยินหรอกน้อง..เย็นแล้วใครจะมา..อูววว..พี่ไม่ไหวแล้วน้อง ซี้ดด..น้องแอนมาให้พี่..ใส่ซะดีๆ นะ..จะได้รีบไปพิมพ์รายงานของคนอื่นอีก.

ว่าแล้วพี่เอกก็อุ้ม แอนขึ้นนั่งบนโต๊ะ เขาถลกกระโปรงนักศึกษาตัวสั้นขึ้นอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะจ่อท่อนเนื้อลำเขื่องที่ร่องระเรื่อของแอน น้องแอนพี่.จะใส่ล่ะนะน้องแอน..อึ๊บ..ซี้ดด..โอย..ฟิดชิบ...น้องแอน..พี่จะ ซอยล่ะนะ.ซี้ดด.. อาว..ซี้ดด..พี่เอก..เบาๆ ..ซอยเบาๆ ..ซี้ดด..อย่าบีบนมแอนแรงเดี๋ยว..เสื้อ ยับ..หมด..อาว.พี่เอกทำไมไม่ถอดเสื้อก่อนซี้ดด...ล่ะ..อาวว..โอววว.เดี๋ยวแอ นถอดให้.ซี้ดด..อูววว... แอนถามเนื่องจากเธอกลับว่าเสื้อจะยับเป็นที่ผิดสังเกต อย่าถอดนะน้องแอน..อูวว..อย่างนี้ได้อารมณ์..อาวว..ดี...เรามาเอากันต่อ เถอะ..ซี้ดด. เอกเริ่มซอยถี่ขึ้น ถี่ขึ้น จนแอนไม่อาจทนต่อความเสียวที่เอายัดเยียดให้ได้ อูยย..พี่เอก.ซี้ดด..แอนเสียว..คะพี่..โอวๆ ๆ ..แรงๆ ..อีก..อูวว..มันส์คะ..พี เอก..ซี้ดด..อ๊าาๆ ๆ ..ซอยอีกๆ ...นะคะ..อ๊าาา...อูววว...แอนเสียวคะ...อาว ว..ย่าหยุดนะคะ..แอน..ซี้ดด...อ๊าาา.... โอ๊ย..น้องแอนของน้องฟิดเหลือเกิน..พี่จะออกแล้ว..ซี้ดด..น้องแอน..ตอด.. เหลือเกิน..อูวว...พี่..จะ.จะ..เสจ็จแล้ว.. แอนก็ไม่ไหว..อาาาวว..แล้วพี่.ซี้ดด..พี่เอกเอามันส์..เหลือเกิน...อาว ว..อ๊าาา...เร็วอีก..อีก..อ๊าาา..อ้าย...ซี้ดดด แอน..เสร็จแล้ว..คะ..แฮ่กๆ แฮ่กๆ ...ซี้ด...อาวว. แอนนั้นอิ่มเอมกับความสุขจากท่อนเนื้ออย่างเต็มที่ก่อนที่เธอนิ่งนอนให้เอก เร่งซอยยิกอยู่อีกครู่นึง น้องแอนพี่จะออก..ซี้ดด..แล้ว..น้อง... พี่อย่าทำชุดแอนเปื้อนนะ.. งั้ยพี่เสร็จใน..ซี้ดดดนะ..น้อง..แอนพี่..อาว..ปริ้ด..ปริ้ด....ปริ้ดดดด ... ว่าวขาวข้นพุ้งเข้าร่องของ แอนนักศึกษา และ ร่องของแอนก็ดูดเกลือนว่า เอกจนหมดไม่มีกระเซนแม้แต่นิดเดียว. .. เหตุการณ์ทั้งหมดกว่า 20 นาที.ไม่อาจรอดพ้นสายตาของน้องหมวยแม้แต่วินาทีเดียว  หลังเสร็จกิจ (กาม) พี่เอกแอนเอารายงานไปล่ะนะ..พี่..คราวน่าจะไม่ติดค่ารายงานพี่แล้ว..พี่เล่น เอาไม่ยั้งเลย..แอนเหนื่อยจะแย่..แล้วอย่าไปบอกใครละ.. แหม.น้องแอนล่ะก็..เทอมนี้มีรายงานอีกตั้งหลายเล่มแล้วน้องแอนอย่าลืมมาใช้ บริการ ( ควย ) พี่ใหม่นะครับ . . แล้วแอนตรงมาที่ประตูทางออกพอ แอนเปิดประตู แอนก็พบกับหมวยเพื่อนรัก แอนรีบทักหมวยเป็นการกลบเกลื่อน หมวยมาเอารายงาน เหรอจ๊ะ ..พี่เอกหมวยมาเอารายงานคะพี่...เสร็จยัง.. มันยังเป็นการเตือน พี่เอกไปในตัวด้วยว่ามีคนมา

รายงานของน้องหมวย..เอ..คิวที่เท่าไหร่นะ..เออ..เดี๋ยวนะ..เดี๋ยวพี่หา ให้... พี่เอก ตะโกนไล่หลังมา ไม่เป็นไรพี่เดี๋ยว..ก็ได้..แต่แอน..เธอ... น้องหมวย สองจิตสองใจว่าจะพูดอย่างไรกับเพื่อนรักดี ทำไมเหรอจ๊ะหมวย..ถ้าไม่มีอะไรเดี๋ยวแอนกลับล่ะนะ..เดี๋ยวที่บ้านเป็นห่วง เดี๋ยวนี้ยิ่งมีข่าวนักศึกษาโดนข่มขืนบ่อยๆ อยู่ด้วย..หมวยเองก็รีบๆ กลับนะ.. แอนไปละ..บ๊ายบาย.. แอนรีบชิงตัดช่องน้อยขอตัวกลับก่อน โดยทิ้งหมวยยืนอ้ำอึ้งพูดไม่ออก รอรายงานต่อไป ตอนนี้ในความคิดของน้องหมวยกำลังช่างใจอยู่ว่าจะยอมให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยทำ เป็นไม่รู้ไม่ชี้ดีหรือไม่ เธอจะปล่อยให้เพื่อนสนิดของเธอต้องกลายเป็นเด็กใจแตก ( ยอมเสียตัวแลกกับรายงานเล่มละไม่ถึง 1000 บาท ) ได้หรือ เมื่อเธอคิดได้ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจโดนไม่ลังเล พี่เอก..พี่เอก..หมวยมีเรื่องจะพูดกับพี่หน่อย. . มีอะไรเหรอจ๊ะ..หมวย..อะๆ อย่าบอกพี่นะว่าไม่มีตังค์ค่ารายงาย.. พี่เอกกระเซ้าหมวยโดยที่ไม่ได้คิดอะไร..นอกจากตั้งใจจะล้อน้องหมวยเล่นเท่า นั้น อย่ามาพูดอย่างนี้กับหมวยนะ หมวยไม่ได้เหมือนแอนนะ ที่พี่เอกจะมาเอาตัวแทนค่ารายงายได้ หมวยมีเงินพอค่ารายงานก็แล้วกันล่ะ. หมวยพูดด้วยน้ำเสียงขุ่นเคือง น้องหมวยพูดอะไรน่ะ..อย่าบอกนะว่าน้องแอนบอก.. เอกถามอย่างสงสัย เปล่า..หมวยแอบเห็นเข้าพอดี..พี่ทำอย่างนี้ไม่ได้นะมันไม่ถูกต้อง. น้องหมวยพูดต่อ น้องหมวยอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ ไอ้เอกขอร้อง.หมวย คะ.หมวยไม่บอกใครหรอกแอนก็เป็นเพื่อนหนูเหมือนกัน. หมวยตอบด้วยท่าที่เห็นใจเพื่อน เอางี้ดีกว่าเราอยาพูดเรื่องนี้กันอีกเลย รายงานน้องเหลือพิมพ์ หน้าปกอีกนิดหน่อยนะรอเดี๋ยว.พี่รีบพิมพ์ให้.

ไอ้เอกรีบเบี่ยงเบนความสนใจ ก็ได้คะหมวยรอได้แต่เร็วๆ หน่อยนะคะ. เธอตอบ ไอ้เอกเข้าไปเปิดตู้เย็น หยิบน้ำอัดลมส่งให้น้องหมวย เอ้าน้ำจ๊ะ..จะได้หายหงุดหงิดนะ..รอแป๊บ..เดี๋ยวเดียวก็เสร็จนะ.. ไอ้เอกเข้าไปพิมพ์ปกรายงานต่อ น้องหมวยเปิดขวดน้ำอัดลม หยิบหลอดใส่ขวดอย่างระวังเพราะเธอเองก็พอจะรู้วิธีป้องกันตัวอยู่บ้าง มันอาจมียาในขวดน้ำก็ได้ หรือถ้าให้พี่เอกเปิดขวดอาจเป็นโอกาสให้มันใส่ยาในน้ำก็ได้ เมื่อเธอระวังตัวตามสมควรแล้วจึงสบายใจดื่มน้ำ รอรายงานไปเรื่อย ขณะนั่งรอนั้นน้องหมวยก็เริ่มรู้สึกว่าหนังตามันช่างหนักเหลือเกิน ในใจยังคิดอยู่ว่าที่งัวเงียนั้นน่าจะเป็นเพราะจากการอ่านหนังสือดึกเมื่อ คืน..โลกของเธอมืดลง..มืดลง...มืดลง..เมื่อเธอรู้สึกตัวขึ้นอีกทีเธอยัง งุนงง แต่เธอรู้สึกได้ว่า อิสรภาพของเธอถูกจำกัด เธอถูกมัดมือไพร่หลัง นี่มันอะไรกันช่วยด้วย..ช่วยหมวยด้วย...ปล่อยหมวยออกไปนะ..ช่วยด้วย.. ปล่อย..นะ.. น้องหมวยร้องขอความช่วยเหลือดังลั่น เอ้า..เอ้า..ตะโกนเข้าไป..อีหมวย..มึงตะโกนให้คอแตก.ก็ไม่มีคนได้ยินมึงหรอก . ไอ้เอกเดินออกมาจากมุมมืด มึงคิดว่า.มึงเจ๋งเหรอวะ..ทำมาเป็นไม่ไว้ใจกู กูน่ะไม่โง่เอายาใส่ในน้ำให้มึงจับได้หรอก กูเอาหลอดที่มึงดูดแช่ยาโว้ย..อีโง่.. ไอ้เอกบอกกรรมวิธีวางยาให้ น้องหมวยเจ็บใจเล่น นี่แกจะทำไรฉัน..ปล่อยนะฉันไม่บอกเรื่องของแกหรอก..ขอร้องปล่อยฉันไป เถอะ..นะ. น้องหมวยขอร้องไอ้เอก กูเชี่อว่ามึงไม่ไปบอกใครหรอกแต่เพื่อความแน่ใจ โกเล้ง กล่าวไว้ว่า เมื่อมีคนรู้ความชั่วของเราแล้วมีทางเดียวที่จะรักษาความลับไว้ได้คือ ต้องเอาความชั่วนั้นป้ายแก่ผู้นั้นด้วย

เมื่อมึงรู้เห็นการเอาว่าวป้ายตูดของกูกับอีแอน กูจึงต้องเอาว่าวกูป้ายปากมึงบ้าง..ฮ่าฮ่า.. ไอ้เอกเอา โกเล้ง( แป๊ะขายหมูข้างบ้าน) มาอ้าง สร้างความหวาดกลัวแก่น้องหมวนเป็นอย่างมาก อย่าทำหมวยเลยนะ..หมวยกลัว อย่าไม่..ไม่เอา..ตุบ..อุ๊บ..แค๊กๆ ..อย่าๆ ๆ ..โอ๊ย.. น้องหมวยร้องขอแต่ไม่ทันขาดคำ นันยางเบอร์ 8 กระแทกเข้าช่องท้องอย่างจัง อีนี่..ร้องอยู่ได้.ตอนกูให้ร้องมึงต้องร้อง..มันส์นะโว้ย..อีหมวย.. ฮ่าๆ ๆ ๆ ...อีหมวย. ไอ้เอกหัวเราะลั่นขณะนั้นแม้น้องหมวยจะจุกจนพูดไม่ ออกแต่ก็รู้สึกโหวงๆ .หวิวๆ . เนื้อตัวร้อนวูบวาบ..ตาเชื่อมปรือ อย่างไม่เคยมาก่อน อีหมวย..เป็นงัยละ.เงียบเชียว..นะดูท่ายาจะออกแล้วละซิ แหมยาจากเวปโป้นี้มันก็มีดีๆ เหมือนกันนะ.. นี่แกเอายาอะไรให้ฉันกินนี่.ถึงได้..อาว... ถึงได้เงี่ยนใช่มั้ยละอีหมวย..ยาปลุกน่ะ..อย่าคิดมากกูทำเพื่อมึงเลยนะนี่ เห็นว่ามึงคงไม่เคย.. ไอ้เอกตอบเรียบร้อย อีหมวยมาเริ่มกันดีกว่า..ขอกูดูนมมึงหน่อยดิ..โห.นมมึงกว่าที่กูคิดอีกนะ เนี่ย..ขอกูเค้น กูดูดหน่อยดิ..แผล่บ.ๆ ..นั่นแน่หัวนมตั้งสู้ซะด้วย..จ๊วบๆ .. ไอ้เอกตรงเข้าฉีกชุดนักศึกษาตัวจิ๋วของน้องหมวยออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะเข้าสำรวจ ดูดดื่ม อกคู่งามของน้องหมวยอย่างเมามันส์ อย่านะ.ไอ้บ้า.ปล่อยฉัน..ปล่อย..อย่ามายุ่งกับนมฉัน..อย่าๆ ๆ ..ออกไปไอ้ บ้า...อย่าเลีย..อย่า...โอย..ไม่นะ.ซี้..ดด . แม้น้องหมวยจะไม่เต็มใจเลยที่ถูกล่วงเกินเช่นนี้แต่ ผลของยาทำให้เธอจมลึกในความเงี่ยนซะแล้ว

ไอ้เอกดูดเลยนมน้องหมวยอยู่ครู่นึงเมื่อเธอเริ่มขัดขืนน้อยลงมันจึงเริ่ม ขั้นต่อไป อีหมวย..มึงเสียว นมมากอะซิ..กูมีเสียวกว่านี้อีกนะ..แล้วมึงจะติดใจ..ไอ้เอกเลิกกระโปรง นักศึกษาของน้องหมวยขึ้น ล้วงผ่านปราการสุดท้างเข้าสู่ร่องน้ำชื้นแฉะของน้องหมวย แหม..อีหมวยเยิ้ม..เชียวแล้วมาทำเป็นไล่กู..มากูจะช่วยมึงเองอีหมวย.. ว่าแล้วไอ้เอกก็เอานิ้วแหงกกลีบที่ปิดสนิท เข้าสู่ร่องหีของน้องหมวย อย่านะ.อย่า..เอานิ้วเข้าไปนะ...อย่า...อุ๊ย..อย่า..ๆ ..อูวว...ซี้ดด..อาว วๆ ..ออกไปไอ้บ้า..อ๊าา..น้องหมวยดิ้นไปมาโดยมีนิ้วของไอ้เอก.แยงเข้า แยงออก.ร่องหีของเธออยู่ อย่างเมามันส์ เอาอีก..อีหมวยมึงร้องเข้าไปซิ..ร้องอีกกูชอบวะ..มึงนี่เสียงเซ็กซี่ชิ บหาย..เอาร้องเข้าดังๆ ซิ... ไอ้เอกยิ่งเห็นน้องหมวยดิ้นทุรนทุรายมันยิ่งหนักมือขึ้นอีก อย่า..ซี้ดด..พอเถอะ..พอแล้ว..อาววว...หมวยไม่ไหวแล้ว..อี้..อ๊าา..หมวยยอม แล้ว...หมวยๆ ..จะ..อ๊าา..อ๊าย..ซี้ดด..หมวยไม่ไหวแล้ว.. น้องหมวยหมดความอดทนเสียแล้ว เพราะยาและฝีมือของไอ้เอก บวก ฉากของแอนเพื่อนของเธอสะสมจะเกินกลั้น เธอถึงจุดสุดยอดซะแล้ว..ร่องหีของน้องหมวยตอดรัด นิ้วของไอ้เอกตุบๆ  อีหมวยมึงน้ำแตกแล้วเหรอวะ..ตอดนิ้วกูตุบๆ เลย..ฮ่าฮ่า..มึงนี่ไก่อ่อนชิบหาย อีแอนเพื่อนมึงนะ.ยังอึดกว่ามึงเลย.. ฮือ..อือ..ๆ ๆ ปล่อยหมวยไปได้ยังหมวย...อยากกลับบ้าน ฮือๆ ๆ ..นะปล่อยหมวยนะ.. น้องหมวนขอร้องทั้งน้ำตา ไม่..อีหมวย..กูเสียค่ายาไปตั้งแพง..กูรู้ว่ายายังไม่หมด มึงยังเงี่ยนอยู่กูรู้..มึงมันอ่อนมึงยังเงี่ยนอยู่ใช่มั้ยอีหมวย มานี่เลยอีห่ามาดูดควยกู..มาอีดอก..

ไอ้เอกไม่พอใจนักที่น้องหมวย..น้ำแตกง่ายดายเหลือเกิน มันถอดกางเกงยื่นควยตั้งเด่ชี้หน้าน้องหมวย น้องหมวยส่ายหน้าหนีแต่ไม่พ้น ไอ้เอกจิกหัวน้องหมวยไว้ จ่อควยเข้าปากบางของน้องหมวย มึงอย่าเล่นตัวน่า..อีหมวย.ดูดควยกูซะจะได้ไม่เจ็บตัว..อือ.อูว..ดีมาก..ดี อีหมวย..ลิ้นมึงอะเลีย..หัวควยกูดิอีห่า..ซี้ดด..สุดยอด..มึงดูดควย..เก่ง นี่หว่า..เดี๋ยวกูเย็ดมึงเป็นการตอบแทนนะ...ฮ่าๆ ฮ่าๆ .. ไอ้เอกหัวเราะใส่หน้าน้องหมวย อย่า..ไม่..เอา..อุบ..อู.ป๊วบๆ ..ป๊วบ..แผล่บ...อูวว..แผล่บ.. น้องหมวยจำใจต้องดูดควยดุ้นดำหัวแดง อย่างไม่เต็มใจ มากูจะเย็ดแล้ว มึงมันไก่อ่อนเดี๋ยวกูเย็ดไม่มันส์..มาเร็วๆ ..ควยกูแข็งได้ที่แล้วเร็วอี ดอก.. ไอ้เอกถอนควยออกจากปากของน้องหมวย..มันอุ้มน้องหมวยนอนคว่ำบนโต๊ะ ค่อยๆ ใช้ควยแซะกลีบที่ปิดสนิด จนแง้มออก มันงัดซ้าย ขวา ไปมา อย่างชำนาญ สร้างความเสียวซ่านให้แก่น้องหมวยเป็นอย่างมาก ใส่เถอะ..ซี้ดด..หมวยเสียวใจจะขาแล้ว..อ๊าา..โอว.ขอร้องละ..ช่วยหมวยที..ซี้ ดด..นะ..อยากเหลือเกิน..อาวว.. น้องหมวยครางไม่เป็นศัพท์ ได้ซิอีหมวยกูก็อยากเหมือนกัน..เอาละนะมึงอีหมวยแล้วมึงจะติดใจ..อุบ..อูย.. หีมึง..ฟิดสัตว์..คับเฮ้ย..อาว..งัยละมึง..ควยกูใหญ่มั้ย..วะ.. ไอ้เอกพูดพลางกดควยเข้าร่องหีของน้องหมวย.ด้วยความยากลำบาก..แต่เมื่อเข้าไป ได้มันค่อยๆ ..ซอยช้าๆ ..และเมื่อ..น้องหมวยเริ่มปรับตัวได้..ไอ้เอกก็เริ่ม ซอยเร็วขึ้น.ๆ ..ๆ .จนน้องหมวยตัวลอยสะบัดไปมา โอวว..อาว..เสียวมาก..คะ..ซี้ดด...เย็ดมันเหลือเกินคะ..ของ.พี่ใหญ่เหลือ เกิน..หมวยไม่เคยมันส์..อย่างนี้มาก่อน.ซี้ดด. กูก็มันส์เหมือนกัน..อุว..หีมึงดูดควยกูชิบหาย..อีแอนมันยังไม่ฟิดเท่ามึง เลย..อีหมวยร้องดังๆ

ซิ..อีห่า..เร็ว..ฮูวว.. อ๊าาาๆ ๆ ..เย็ดๆ ..แรงๆ .ซิคะ..หมวย..ชอบเอาอีก..เอาอีก..คะเอาให้แตกซิ คะ..โอ๊ย..หมวย.แรงอีกคะแรงอีก..อ๊าาาา..ทั้งไอ้เอกและน้องหมวย.ต่าง ส่งเสียงดังอื้ออึงไปทั่ว ความมันส์ทำให้ท้งคู่ไม่สนใจว่าจะมีใครได้ยินไม่ อีหมวย..อีดอก..มึงมันร่านกว่าที่กูคิดอีกนะ..เอ้า..ขมิบหีมึงหน่อย..ซิวะ.. อย่างนั้น..ซี้ดด..โอววว..มันส์ควยดีโว้ย.. อาววว..หมวยช่วยขมิบให้นะ..ซี้ดด..หมวยไม่ไหวแล้วคะ..อ๊าาา...ฮู้วๆ ๆ ..สุด ยอดคะ..อ๊าา..อ๊าา..อ้าย..หมวย..หมวยไม่ไหวแล้วคะ..ซี้ดด....อาวว..อุว.. น้องหมวย.ส่ายตูดไปมาก่อนที่ร่องหีจะเกร็ง.ตุบๆ ..และทิ้งร่างขาวลงกับโต๊ะ อีหมวยมึงน้ำแตกแล้วเหรอวะ..อูวรอกูด้วย..อีหมวยกูแตกในหีมึงนะ..โว๊ย.. ไอ้เอกซอยเน้น..อย่างยากลำบากเพราะการตอดรัด อย่านะ..อย่าเสร็จข้างในนะ..หมวยกลัว..ไม่นะ... น้องหมวยเริ่มได้สติ จึงร้องห้ามไอ้เอก...แต่.... อีหมวย..กูไม่ไหวแล้ว...โอ๊ย...ๆ ๆ ซี้ดด.. โอยกูแตกแล้ว..อีห่า...ซี้ดด...โทษทีวะ.อูย..เมื่อกี้มึงว่างัยนะกูไม่ได้ ฟัง.. ฮือๆ ...บอกว่าอย่า..เสร็จข้างใน..ฮือ...ถ้าท้อง..หมวยจะทำงัย..โฮ..โฮ..ฮือ อ...... น้องหมวยร้องห่มร้องไห้เป็นการใหญ่ อีห่ามึงจะร้องไห้หาอะไรวะ..ถ้ามึงท้องกูจะเตะให้แท้งเองไม่ต้องเป็นห่วง น่า..อีหมวย..ไป ได้แล้ว..เอารายงานมึงได้แล้ว..กูพิมพ์ให้มึงเสร็จแล้ว..480.บาทจ่าย มา..แล้วอย่าลืมมาใช้บริการ..เอกการพิมพ์..อีกนะโว้ย..แล้วไอ้เอกก็ เดินหายออกจากห้องไป ปล่อยให้น้องหมวยนอนร้องไห้กอดรายงานที่เธอใช้ตัวของเธอแลกมาไม่ต่างจาก แอนเพื่อนรักของเธอ อาจมีแตกต่างกันบ้างตรงที่แอนไม่ต้องจ่ายค่ารายงาน แต่น้องหมวยต้องจ่ายเงิน 480 บาทด้วยเท่านั้นเอง....ฮิ...ฮิ...ฮิ...


ไม่มีความคิดเห็น: