วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เรื่องเสียว หมอสาวโดนคนงานเย็ด

เรื่องเสียว หมอสาวโดนคนงานเย็ด


หมอสาวดดนคนงานเย็ด เป็นเรื่องที่ ไม่น่าเป็นไปได้ และบอกใครก้คงไม่เชื่อ เพราะเกินกว่าจะเชื่อได้ แต่ฉันขอเล่าให้ฟังโดยตรง ก็แล้วกันนะค่ะ ฉันเป็นหมออยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องการทำงาน

หมอสาวโดนคนงานเย็ด

รูปร่างของฉันดีมาก ผิวขาวผิวพรรณดี สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉัน ก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นสวยไม่น้อยหน้าใคร จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบ ผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยินว่า ฉันเซ็กซี่มาก แต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร


เย็ดหมอ ด้วยการข่มขืนสำหรับเรื่อง การโดนข่มขืน ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือ คืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้าน ฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวาน เวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้ว ฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบ จึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือ เข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมาก ขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออก ก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาว หาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะ เป็นเสียงของผู้ชายกำลังบjนพึมพัม
ฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดู สิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือ ผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศ สาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงขวัญ เป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแก มีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ ตาของแกมองไปที่นิตยสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเอง เต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆ เป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบ แกบ่นพึมพัมว่า

“คุณหมอนภัสนันท์ น่าเอาจริง ๆ ผมกำลังเอาคุณหมออยู่”



ฉันชื่อนภัสนันท์ ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช็อค ฉันไม่เคยเห็นอวัยวะเพศชาย ที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาว และใหญ่อย่างนี้มาก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัว ตอนฉันเข้ามาแกยังไม่รู้ตัว บังเอิญฉันจะก้าวขาถอยหลังกลับ ขาดันไปเหยียบถูกจานข้าวสังกะสีของแก ดัง”เพล้ง” แกออกจากอารมณ์จินตนาการของแก หันมามองดูฉันอย่างตะลึงเช่นเดียวกัน

“คุณหมอ คุณหมอนภัสนันท์” แกหันมาเต็มตัว ตาฉันจ้องเขม็งไปที่อวัยวะเพศของแก ฉันทำอะไรไม่ถูก แกเดินเข้ามาพร้อมกับถามฉันว่า ”คุณหมอ คุณหมอนภัสนันท์มาทำอะไรในนี้”

ฉันพูดไม่ออก ไม่ได้ตอบแก มัวแต่จ้องอวัยวะเพศของแก ตอนนี้อารมณ์ของฉันกระเจิงแล้ว

หมอสาวโดนคนงานเย็ด

ฉันมีความรู้สึกทางเพศเป็นครั้งแรก และเป็นอย่างรุนแรงเสียด้วย คงเป็นเพราะฉันเก็บกดมานาน แกเดินเข้ามา จ้องมองที่หน้าอกของฉัน ที่ดันเสื้อยืดสีขาวนูนออกมา แกเดินมาตรงหน้าฉัน ตัวแกอยู่ในระดับหน้าอกของฉัน แกเป็นคนตัวเตี้ย น่าจะสูงประมาณ 150 ซม.ตัวเล็ก ผอมเห็นซี่โครง ผิวดำเมี่ยม อายุ 50 กว่า ผมแกบางและหงอกเป็นสีขาวหมดแล้ว ฉันละล่ำละลักพูดว่า

“ลุงขวัญ ลุงกำลังทำอะไรอยู่”

ลุงขวัญตอบว่า “ผมกำลังชักว่าวอยู่ ผมกำลังคิดว่าผมเอากับ ผู้หญิงที่อยู่ในภาพ”

ฉันถามต่อว่า “ผู้หญิงที่อยู่ในภาพเป็นใคร”

 แกตอบว่า “ก็คุณหมอนภัสนันท์คนสวยไง ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้อยู่ใกล้กับตัวจริงของคุณหมอ”

แกยกไหว้ฉันแล้วบอกว่า “คุณหมอ ผมอยากเอาคุณหมอเหลือเกิน ขอผมเอาคุณ หมอจริง ๆ ได้ไหม”

ฉันสะอึก “อะไรนะ ลุงขวัญพูดอะไรน่าเกลียดจัง”



แกบอกว่า “คุณหมอสวยอย่างกับนางฟ้า ผมเคยเห็นแต่ไกล ๆ ผมโชคดีที่ได้พบหนังสือ ที่มีรูปคุณหมอ แต่ตอนนี้ คุณหมอมาอยู่ใกล้กับผม ผมต้องเอาคุณหมอแสนสวยให้ได้”

แกพูดพร้อมเข้ามากอดฉัน แกสูงเพียงหน้าอกของฉัน หน้าแกฟัดไปฟัดมากับหน้าอกของฉัน ฉันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี



ฉันร้องว่า “อย่า ลุงอย่างทำฉัน” แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร อาจจะเป็นเพราะความต้องการภายในลึกๆ กระมัง คือ ฉันไม่โดยโดนเย็ดมาก่อน เลยทำให้พอเห็นแล้วทำให้อยาก



แกบอกว่า “โชคดีฉิบหาย คุณหมอคนสวย ตัวหอมฉิบหาย กูจะเอาให้ได้ เป็นไงเป็นกัน วันนี้ขอถวายหัวแล้วโว้ย”



แกเอามือหยาบๆ มาบีบหน้าอกของฉัน “โอ๊ย นมใหญ่ฉิบหายเลย”

แกถอดเสื้อกล้ามของฉันออก เห็นยกทรง นมอวบของฉันล้นออกมาจากยกทรง ”โอ๊ย ทั้งใหญ่ ทั้งขาวเลย สมเป็นคุณหมอ”



แกกระชากยกทรงของฉันออก เห็นหัวนมสวยสีชมพู เต้านมอวบใหญ่ 36 นิ้ว แกอ้าปากดำหนา ดูดหัวนมของฉัน มืออีกข้างก็บีบที่เต้านมอีกข้าง นิ้วบีบที่หัวนม ฉันเสียวแบบสุด ๆ ฉันไม่เคยโดนใครดูดหัวนมมาก่อน



ตอนนั้นสติสัมปชัญญะของฉัน กระเจิงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงยอมให้แก ซึ่งดูเหมือนเราสองคนต่างชั้นกันมาก จึงเปรียบเหมือนนางฟ้ากับซาตาน แกไม่ฟังอีร้าค่าอีรม ฟัดนมของฉันเหมือนกับหมาบ้า ยังไงยังงั้น



ฉันก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว แกเอามือจับหน้าของฉันที่อยู่สูงกว่าแก โน้มลงมาจูบปาก เอาลิ้นของแก ควานเข้ามาในปากของฉัน ปากแกเหม็น ฟันเหลือง หลุดเหลือไม่กี่ซี่ แต่ฉันก็ไม่รู้สึกรังเกียจแก แกจูบปากฉันเหมือนคู่รัก ฉันเผลอตัวแลกลิ้นกับแก ม้วนลิ้นกันไปมา เริ่มรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วฉัน



“คุณหมอ ปากหอมฉิบหาย” มือแกก็บีบเล่นที่เต้านม บางครั้งก็เขี่ยหัวนม แกจัดการถอดกระโปรงของฉันออก รูดกางเกงในฉันออกไปที่ปลายขา ตอนนี้ ฉันเปลือยผิวขาวโพลนอยู่ตรงหน้าแก



“ไหนก็ดูร่องหน่อยซิ" แกเอามือแยงเข้าไปในร่องของฉัน แกบอกว่า

"ขอดูให้ถนัดหน่อยคุณหมอ”



แกผลักฉันลงนอนที่แคร่ไม้ของแก มือจับขาเรียวยาวของฉันกางออก จ้องมองดูของฉัน “หีโคตรสวยเลยคุณหมอ เม็ดก็เม็ดใหญ่ยื่นออกมา แสดงว่าเซ็กส์จัดไม่ใช่เล่น" แกพูดพร้อมกับเลียร่องของฉัน ฉันลุกตัวมามองดูแก

“ลุง ฉันเสียว” ฉันร้องครวญคราง

แกบอกว่า “คุณหมอเสียวแล้วใช่ไหม อย่างนั้น ผมเอาคุณหมอล่ะ"



แกจับควย มาจ่อที่ร่องของฉัน ค่อย ๆ ดันเข้า แต่เข้ายากสักหน่อย เนื่องจากฉันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ยังบริสุทธิ์อยู่

“เอ้ย คุณหมอ คุณหมอยังบริสุทธิ์อยู่หรือนี่ ผมโชคดี ได้เอาคุณหมอ แล้วยังเป็นการได้เปิดบริสุทธิ์ คุณหมอผู้สวยสง่า ความรู้ดีอีก เป็นบุญของได้แม้นจริง ๆ เลยโว้ย”



แกเอาลำควย ค่อยๆ ดันเข้าในร่องของฉัน เลือดพรมจารีย์ของฉันไหลออกมา แกยิ้มกระหยิ่มอย่างดีใจสุด ๆ แกบอกว่า



“ผมจะเอาเบา ๆ ก่อนนะคุณหมอนภัสนันท์”



เมื่อของแกเริ่มเข้ามา ค่อย ๆ ดันจนสุด แกก็เริ่มกระเด้าฉัน แกกระเด้าฉันอย่างเมามัน มือก็บีบนม บีบหัวนม และจูบปากของฉัน กระเด้าไป กอดฉันไป เราเป็นเนื้อตัวเดียวกันแล้ว ฉันโหนตัวขึ้นมาดูแกกระเด้าฉัน

ลุงขวัญพูดว่า “อร่อยจังคุณหมอ ผมมีบุญได้เห็นนมคุณหมอแกว่งไกว เวลาที่ผมกระเด้าเอาคุณหมอ ผมได้จูบปากคุณหมอ ได้เห็นรู เห็นเม็ดของคุณหมอ ผมมีความสุดที่สุดในโลก"



ลุงขวัญกระเด้าควยใส่หีฉัน จนฉันใกล้น้ำแตกแล้ว รู้สึกเสียวไปทั้งตัว จนตัวสั่น ส่วนแกเองก็คงใกล้น้ำแตกเช่น แกกระเด้าเอาฉันอย่างเมามัน กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น แกจูบปากฉัน มือบีบนมฉัน กระแทกอย่างสุดแรงเกิด จนเราน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่ น้ำของคนแก่เก็บขยะหน้าตาน่าเกลียด พ่นเข้ามาในรูของฉัน



ลูงแม้น นับเป็นผู้ชายคนแรกของฉัน ฉันก็แอบกลัวว่าแก้จะเอาไปนินทาว่า ........หมอสาวโดนคนงานเย็ด....เรียบร้อยแล้ว อยู่เหมือนกัน แต่ก็ช่างมันเถอะ ถึงแม้ถ้าแกเอาไปพูดคงไม่มีใครเชื่อแกหรอก ฉันยอมรับว่า รู้สึกเสียว เงี่ยน และมีความสุขมากเลยวันนั้น สุดท้ายฉันก็ไม่ได้เอกสารฉบับนั้น ขากลับต้องรีบไปอาบน้ำ และหายาคุมมาทานเหนื่อยแทบตาย

ไม่มีความคิดเห็น: