วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อ่านเรื่องเย็ดเสียว : ลักหลับอาสะใภ้

อ่านเรื่องเย็ดเสียว : ลักหลับอาสะใภ้  


อ่านเรื่องเสียวมาเยอะ เลยอยากแบ่งปันเรื่อง ลักหลับอาสะใภ้ ของผม ให้ฟังกันครับ ผมชื่อ  เบ้นซ์  คับ อายุ 19 ปี เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด จึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ อาตู่ อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาด ที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงาน ที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ 

โดนหลานชายลักหลับ เย็ดมันมากคุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  อาแก้ว อายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาตู่เล็กน้อย เธอเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ อาแก้ว เป็นคนน่ารักมากครับ เธอมีอัธยาศัยดีจนเพื่อนบ้านต่างชื่นชมแถมยังเป็นคนใจดีมีน้ำใจอีกต่างหาก เรื่องนี้ทำให้อาตู่หลงรักและคอยตามจีบเธอมาตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่จนในที่ สุดก็ได้แต่งงานกัน แต่นั่นยังไม่ใช่จุดขายของเธอครับ จุดขายของอาแก้วจริงๆ อยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาวก็สะอาดสะอ้านตามแบบผู้ดี และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆ ครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนผอม แต่หน้าอกหน้าใจของเธอไม่ได้เล็กตามไปด้วยเลย แม้จะไม่ ได้ใหญ่โต เหมือนดาราหนังโป๊ แต่ก็ถือว่าผู้หญิงหลายคนเห็นคง ต้องอิจฉาเหมือนกัน แต่ที่ผมชอบที่สุดก็คือบั้นท้ายของเธอครับ บั้นท้ายของเธอสวยๆมากๆ ทั้งกลมกลึงและโค้งงอน จนผมแทบละลาย เวลาที่เธอใส่กระโปรงหรือกางเกงรัดรูปแล้ว จะเห็นก้นของเธอบิดไปมาสลับกัน ระหว่างก้าวขาตลอดเห็นแล้วได้อารมณ์มาก ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ ถ้าไม่ติดว่าเธอเป็นคนขี้อายผมว่าเธอต้องไปเป็นนางแบบได้แน่ๆ จากส่วนสูง 172 ซม.ของเธอ(เวลาใส่ส้นสูงจะตัวสูงกว่าผมอีก) เธอเป็นผู้หญิงในฝันของผมจริงๆ ครับ



อาตู่เป็นคนที่โชคดีมากที่ได้แต่งงานกับเธอ ถ้าผมจะแต่งงานกับใครสักคนเธอก็คงจะคล้ายๆกับอาแก้วที่แหละครับชีวิต ของผมก็เป็นปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ตื่นเช้าก็ไปเรียนที่มหาลัย ตกเย็น ก็ซื้อกับข้าวมาเตรียมให้คุณอาทั้งสองทาน (ท่านจะกลับดึกครับผมเลยรับ หน้าที่เตรียมอาหารให้) เที่ยวกลางคืนกินเหล้ากับเพื่อนบ้างตามประสาแต่ก็ไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียให้คนในครอบ ครัวต้องเสียใจ ดูๆแล้วชีวิตผมมันก็ธรรมดาไม่ได้น่าสนใจอะไร แต่คนที่ทำให้ชีวิตของผมมันหวือหวาก็คือ อาแก้ว อาสะใภ้คนสวยของผมนี่แหละครับ จากการที่อาแก้ว เป็นผู้หญิงในฝันของผม จึงทำให้ผมชอบแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งนิสัยแบบนี้เอง ที่ทำให้ผมได้เสียวอยู่เป็นประจำ ทุกๆ วันเวลาไปทำงานอาแก้วต้องแต่งเครื่องแบบพนักงาน ของโรงแรมครับ แต่จากที่ เธอทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ จึงทำให้ชุดของเธอดูสวยและเซ็กซี่ แตกต่าง จากพนักงานทั่วไปนิดหน่อย เธอใส่เสื้อแขนยาวสีขาวและสวมสูทสีดำทับ เวลาทำงาน ท่อนล่างสวมกระโปรงรัดรูปสั้นๆ สีดำตัดกับขาขาวๆ ของเธอน่ามองมากครับ มีผ้าพันคอสีชมพูด้วย คล้ายๆ แอร์ฮอสเตรตบนเครื่องบนเลย ผมต้องขอบคุณโรงแรมนี้จริงๆ ที่ทำให้ผมเห็นนางฟ้าของผม แต่งตัวสวยๆ ไปทำงาน เป็นประจำ เฮ้อ...

ที่ผมต้องบรรยายถึงเครื่องแบบของเธออย่างละเอียด ก็เพราะว่าชุดทำงานของเธอ นี่แหละครับ ที่ทำให้กับผมเป้าตุงอยู่เสมอ จากกระโปรงรัดรูปของอาแก้วที่สั้นเหนือเข่า และนิสัยที่ไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัวของอาแก้ว ทำให้ผมเห็น หวอ ของเธออยู่เป็นประจำ แถมยังเป็นเวลาประจำด้วยนะครับ โดยในตอนเช้า อาแก้วจะมานั่งสวมรองเท้าส้นสูง ที่หน้าประตูบ้านเป็นประจำ (ผม เป็นคนเอาเก้าอี้ตัวเล็ก ไปวางให้อาแก้วนั่งใส่รองเท้าเองคับ...อิอิ) เวลาอาแก้วนั่งที หัวใจผมแทบจะวายเลยครับ เธอนั่งไม่ระวังเลย จนทำให้เรียวขางามๆ ของเธอแยกออกจากกัน ทำให้ผมมองผ่านใต้กระโปรงสีดำตัวสั้น ลอดผ่านไปเห็นกางเกงชั้นในของเธอได้ ชัดเจนแบบเต็มเป้าเลยครับ เห็นทีไรก็เป้าตุงจนเจ็บทุกที อาแก้วชอบใส่ชุดชั้นในสีขาวเป็นประจำ (สีโปรดของอาผมเอง) เธอคงไม่รู้หรอกว่า มันเข้ากับต้นขาขาวๆ ของเธอและตัดกับกระโปรงสีดำของเธอ มาก  จนมันแทบฆ่าผมทุกเช้าก่อนไปเรียน แต่ผมยังไม่ชักว่าวตั้งแต่เช้าหรอกครับตอนค่ำๆมีให้ดูมากกว่านี้อีก ตอนค่ำๆ อาแก้วจะกลับมาจากที่ทำงานก่อนอาตู่ครับ พอกลับมาปุ๊บเธอก็จะถอดสูทเสื้อนอกออก(พอถอดชุดออกอาแก้วดูเหมือนนักศึกษามาก ครับเสื้อขาวรัดรูป+กระโปรงสีดำสั้นๆ น่ารักจิงๆ) และมานั่งดูทีวีบนโซฟา ตอนนี้แหละครับรถดับเพลิงร้องหวอลั่นเลย คงเพราะอยู่บ้านแหละครับเธอคงรู้สึกผ่อนคลายจึงไม่ระวังตัวเท่าไหร่ (ถ้าอยู่นอกบ้านเธอจะนั่งไขว่ห้างประจำเลยครับมองยังไงก็ไม่เห็น) เผยให้ผมเห็นกางเกงชั้นในสีขาวสีโปรดของเธอเป็นประจำ จนผมต้องเลื่อนโต๊ะอ่านหนังสือของผมมาให้หันหน้าเข้าโซฟาแต่อยู่เยื้องๆกัน เพื่อแอบดูใต้กระโปรงของอาแก้วเป็นประจำ มือขวาก็ทำเป็นถือหนังสือ ตาก็แอบมองหอยอาแก้ว ที่มีเพียงกางเกงชั้นในผ้าบางๆปกปิด แต่มือซ้ายนี่สิครับต้องล้วงไปใต้โต๊ะ รูดแท่งเสียวของผมตลอดจนผมน้ำแตกใต้ โต๊ะเป็นประจำ โดยที่อาแก้วไม่รู้ตัวเลย ยังหัวเราะกับรายการทีวีที่ เธอสนใจอย่างสนุกสนานน่า......รักมากเลยครับ



พออาตู่ กลับมาผมจึงต้องบอกลาหอยอาแก้ว แล้วไปทานข้าวกัน เป็นอย่างนี้ทุกวันครับ จนผมสามารถเอามือถือมาถ่ายคลิปหวออาแก้วไว้ดูเลยได้ ทุกวัน (จนตอนนี้ ฮาร์ทดิสในคอมจาเต็มแล้วคับ) แต่ผมก็ไม่เคยคิดล่วงเกินอาสะใภ้สุดสวยของผม เลยแม้แต่น้อย ผมยังให้ความเคารพอาผมเสมอมา

โดนหลานชายลักหลับจนมาวันหนึ่ง รถของอาแก้วเสีย จึงต้องไปทำงานโดยขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน ไปพร้อมกับผม (อาตู่ไม่อยู่ครับไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด...เลยไปส่งไม่ได้) เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเช้าวันทำงานเพื่อนๆ ในกรุงเทพฯ ที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินคงรู้ดี ว่า มันแน่นขนาดไหน อาแก้วเคยโดนลวนลามบนรถไฟฟ้าครับ โดยจับก้นบนรถไฟฟ้าน่ะ (ก็ก้นสวยซะขนาดนั้น...เป็นผมก็อยากสัมผัส) อาแก้วเลยเข็ดไปเลยไม่อยากขึ้นอีก แต่วันนี้จำเป็นจิงๆ จึงต้องไปกับผม อาแก้วยืนหันหน้าเข้าหากำแพงรถครับ ผมก็รู้หน้าที่คอยยืนกันไม่ให้คนอื่นเบียด เธอจากด้านหลัง(ที่ต้องหันหลังให้ผม เพราะถ้าหันหน้ามันจะหน้าอก (หน้าท้อง) ชนกันมันจะดูไม่ดี...แต่ผมว่าคงเสียวดี) ผมก็คุยกันตามประสาอาหลาน ตามปกติ โดยอาแก้ว หันศรีษะมาคุยเล็กน้อย

พอมาถึง สถานีนึงที่คนเยอะมาก ตัวจึงถูกเบียดตัวอัดเข้ากับหลังอาแก้วครับ เนื่องจากพออาแก้วใส่ส้นสูงแล้ว ผมกับอาแก้วจะตัวพอๆ กันจึงทำให้ท่อนเอ็นของผม ที่อยู่ในกางเกงอัดเข้าไปในร่องก้นของอาแก้ว อย่างพอดิบพอดี ผมสังเกตเห็นอาแก้วหน้าแดงเลยครับ แต่ก็ได้แต่เงียบไม่ยอมพูดอาไร วันนั้นผมใส่กางเกงสแลคบางๆ (กางเกงนักศึกษา) จึงทำให้ประสาทสัมผัสที่ไอ้หนูของผมรับรู้ความรู้สึกได้ดีทีเดียว แถมกระโปรง ของอาแก้วยังเป็นกระโปรงผ้าสีดำบางๆ อีกด้วยยิ่งนึกถึงภาพอาแก้วนั่งหวอออก ใส่รองเท้าเมื่อเช้า ยิ่งทำให้แท่งเอ็นผมแข็งจนตุงกางเกงใน ผมเจ็บมากครับแต่ก็เสียวดี และแล้วความคิดเลวๆ ก็ยิ่งผุดขึ้นมาในหัวผม ถอยเป้ากางเกงออกมาจากก้นอาแก้ว เล็กน้อยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนักศึกษาแล้ว ดึงกางเกงในตัวเองลงมา ให้ท่อนเอ็นของผมเป็นอิสระ แล้วอัดเป้ากางเกงเข้าไปในง่ามก้นอาแก้วคนสวยอีกครั้ง  แล้วคาอยู่อย่างนั้น และพูดขอโทษอาแก้วว่า ตัวเองโดนคนอื่นเบียดมาขยับไม่ได้เลย อาแก้วก็ยิ้มหน้าแดงๆ แล้วกระซิบเบาๆ บอกผมว่า...ไม่เป็นไรจ้ะเบ้นซ์...เดี๋ยวสถานีหน้าคนคงน้อยลงแล้วล่ะ...ผมรู้สึกเสียวมากกว่าตอนที่ยังไม่ปลดกางเกงใน ลงมากเลยครับ...ก้นอาแก้วนุ่มมากและยังเนื้อแน่นอีกต่างหากผมพึ่งเลยสัมผัสก็ วันนี้เอง แถมทุกครั้งที่โดนคนอื่นเบียดมาผมก็แกล้งเบียดท่อนเอ็นขยับไปมาภายในงามก้น งามงอนของอาแก้วอย่างนุ่มนวล มันเหมือนว่าผมร่วมเพศกับเธอโดยไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเลย ิผมงี้แทบแตกบนรถไฟฟ้า เลยครับ

ทุกครั้งที่ผมดันบั้นท้ายเธอ... ร่างของเธอก็จะโถมไปข้างหน้าติดผนังรถไฟฟ้าตามแรงของผมจนเธอต้องยังมือมาดัน ผนังเอาไว้ เธอไม่คุยกับผมเลยครับเธอคงอาย เพราะคงรู้สึกได้เหมือนกันถึงท่อนเอ็นของผม ที่พองโตในงามก้นของเธอ ผมฉวยโอกาสลวนลามเธอ (อย่างแนบเนียน) อยู่ร่วม 15 นาทีรถไฟฟ้าก็ถึงที่หมาย เธอยิ้มให้ผมและโบกมือลา ไปทำงานเหมือนเด็กๆ ตามปกติ (เธอคงไม่รู้จริงๆคับ) ผมโบกมือลาเธอ แต่อีกเมือนึงต้องถือแฟ้มปิดเป้ากางเกงไว้ครับ เพราะมันตุงมาก จากนั้น จึงรีบเข้าห้องน้ำเพื่อเก็บไอ้หนูของผมให้เรียบร้อย มีน้ำออกมาเลอะกางเกงด้วยครับ แต่ผมพยายามอดทนไม่ให้น้ำแตก เพราะต้องไปเรียน อีกจึงเลอะไม่มากพอล้างออกได้ แล้วจึงรีบไปเรียนตามปกติ

วันนั้นผมไม่มีสมาธิกับการเรียนเลยครับ คิดแต่เรื่องอาแก้ว...(ไม่ใช่เรื่องดีแน่ครับ) การได้แต่แอบดูหวออาแก้ว ไม่สามารถสนองตัญหาผมได้อีกแล้ว ต่อจากนี้ไปเรื่องเลวๆ จึงได้เกิดขึ้นตามมาเรื่องชั่วๆ ของผมเริ่ม จากเรื่องเล็กๆก่อนครับ
เย็ดหลานชายวันนี้ ผมกะจะแอบดูอาแก้วอาบน้ำครับ ก็ผมอยากเห็นนี่นา...ว่าร่างขาวๆ ของอาแก้วน่ะ...สวยทั้งตัวเหมือนที่ผม จินตนาการรึป่าว วันนั้นเป็นวันหยุดของอาแก้วครับ...อาตู่ก็ไม่อยู่ไม่รู้ออกไปไหน ผมโกหกอาแก้วว่าจะออกไปบ้านเพื่อน อาแก้วจึงให้ล็อคประตูรั้วให้ด้วย...ผมจึงแกล้งเดินออกจากบ้านแต่จริงๆ แล้วก็ แอบอยู่ภายในรั้วบ้านบริเวณนอกบ้านนั่นแหละ อาแก้วเดินลงมาจากชั้นสองสวมชุดกระโปรงนอนบางๆ สีขาวเมื่อสัมผัสกับแสงแดดที่ส่องเข้าไปในบ้าน ผมรีบซ่อนตัวแล้วเกาะริมหน้าต่างแอบดูอาสะใภ้ที่รักทันที...สิ่งที่ผมเห็นทำ ให้ผมเป้าตุงอีกแล้วครับ......ชุดนอนของเธอบางมากเสียจนเห็นชุดชั้นในเธอเลย ครับ (สีขาวอีกแล้วนางฟ้าของผม) ราวกลับว่าเธอไม่ได้สวมชุดนอนอยู่เพราะมันปกป้องเรือนร่างเธอไม่ได้เลย ปกติอาแก้วจะไม่ใส่ชุดนี้ลงมาข้างล่างหรอกครับเพราะมันโป๊ เธอมักจะอาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุดบนชั้นสองก่อน แล้วจึงลงมาข้างล่างแต่วันนี้คง นึกว่าผมไม่อยู่อ่ะดิ...หึๆ อาแก้วยืนส่องกระจกบานใหญ่ที่หน้าห้องน้ำชั้นล่าง อวดเรือนร่างให้ผมดูสักพัก ผมก็ต้องตกใจจนหัวใจแทนวายครับ...อาแก้วถอดชุดนอนบางๆ ของเธอออกที่หน้ากระจก นั้น เฉยให้เห็นร่างอันขาวโพลนงามระหงษ์ของเธอ ท้ายทอยที่ขาวนวล...หน้าอกที่กลมกลึงชูชัน...บั้นท้ายที่งามงอน...ต้นขาที่ เรียวยาว...ทุกอย่างเป็นดังที่ผมจินตนาการไว้ไม่มีผิด ตอนนี้มีเพียงชุดชั้นในสีขาวตัวน้อย 2 ชิ้นเท่านั้นที่ปกป้องเธอไว้ ผมไม่รอช้าควักท่อนเสียวขึ้นมารูดไปด้วย เพื่อไม่ให้เสียเวลา เธอสำรวจร่างกายเธออย่างละเอียด และหัวเราะคิกคักตามไปด้วย (เธอต้องดิดอะไร ทะลึ่งอยู่แน่ๆเลย...)



สักพักเธอก็โพสท่าเหมือนนางแบบถ่ายแบบ หน้ากระจกใบนั้น เธอโพสได้น่ารักมากครับ เหมือนมืออาชีพเลย ตอนแรกนึกว่าเธอขี้อายซะอีกนะเนี่ย มีอยู่ท่านึงเธอลงไปคลานกับพื้น แล้วโก่งตูดขึ้นบิดยั่วยวนมาตรงหน้าผมพอที แล้วพูดว่า
"ถ้า เจ้าเบ้นซ์มาเห็นเข้าจะเกิดอารมณ์มั้ยน๊า...วันนั้นแค่เบียด ก้นเราหน่อยก็เป้าตุงแล้ว..ฮิๆ"  แล้วก็หัวเราะคิกคักอีกรอบ ผมน้ำแทบแตกเลยครับ...วันนั้นอาแก้วไม่รู้จิงๆ ว่าผมลวนลามเธอ...แต่เธอกลับ เห็นผมเป็นเด็กอ่อนโลก...แหมๆ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ...เด๋วจะได้เห็นดีกัน ภาพเธอโก่งตูดหันบั้นบ้ายให้ผมทำเอาผมเกิดอารมณ์มาก กางเกงชั้นในสีขาวที่รั้งตึงห่อหุ้มก้นที่กลมกลึง แถมเวลาที่อาแก้วแอ่นสะโพก ยังเห็นร่องสวาทที่คล้อยมาทางด้านหลัง ลอยเด่นขึ้น มาเป็นร่องยาว แม้แต่กางเกงชั้นในของอาแก้วยังไม่สามารถปกปิดได้ ผมสาวจรวดตามมาติดๆ แต่ยังไม่ทันแตก อาแก้วก็หยิบผ้าเช็ดตัวมาพันตัวก่อน อาแก้วถอดชั้นในทั้งสองชิ้นออก โดยมีผ้าเช็ดตัวปกปิดอยู่แล้วเดินเข้าไปในห้อง น้ำ...

ผมวิ่งมาหลัง บ้านตรงห้องน้ำ พยายามปืนดูตรงช่องระบายอากาศแต่ก็มองไม่เห็นครับ ผมนั่งเล่นอยู่นอกบ้านกะว่าจะแอบดูอาแก้วอีกรอบ ตอนแต่งตัวแต่ก็ต้องผิดหวัง ครับ เธอดันขึ้นไปแต่งตัวข้างบนชั้นสองเลยอดดูเลย ผมถอนหายใจ...วันนี้คงได้เท่านี้แหละว้า เอาไว้วันอื่นค่อยแอบดูใหม่ ผมจึงเดินเข้าบ้านไปหาอะไรกะจะไปหาอะไรกินในครัว ในระหว่างที่ผมกำลังจะร้องบอกอาแก้วว่าผมกลับมาแล้ว ผมมองไปเจอชุดชั้นในสีขาวที่อาแก้วถอดไว้ก่อนอาบน้ำ ความเงี่ยนขึ้นสมอง ผมอีกครั้งรีบคว้ากางเกงในของเธอมาสูดดม ชั้นในเธอมีกลิ่นหอมเหมือนตัวเธอเลยครับ ผมทนไม่ไหวจึงควักท่อนเอ็นออกมาแล้วเอากางเกงในเธอรูดไปมา บนท่อนเอ็น เพื่อสำเร็จความใคร่ มันเป็นผ้านิ่มๆลื่นๆครับ เสียวมากเลยผมตั้งหน้าชักว่าวให้เสร็จไวๆเพราะกลัวอาแก้วลงมาเจอแต่ยังไม่ทันเสร็จเลยอา ตู่ก็เปิดประตูรั้วเข้ามาก่อนแล้วตะโกนว่า เบ้นซ์....เบ้นซ์ ผมตกใจมากครับนึกว่าอาตู่เห็นในเรื่องเลวๆ ที่ผมทำ ผมหน้าชาเลยครับได้แต่หลบอยู่ในครัวไม่กล้าออกไป อาแก้วลงมาพอดีจึงร้องตอบไปว่า เบ้นซ์ไม่อยู่หรอกค่ะ...ออกไปบ้านเพื่อนเมื่อเช้านี้ อาตู่ร้อง อ้าว....ว่าจะให้ช่วยขนของในรถหน่อย คุณก็หิ้วมาเองซิคะ...เรื่องแค่นี้จะใช้หลานทำไม อาแก้วบ่นอาตู่เล็กน้อยแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่....เกือบไปแล้วซิกูแล้วพยายามคลานออกทางประตูหลังบ้าน



อาตู่ถือของพะรงพะรังเข้ามา พอเห็นอาแก้วที่โซฟาก็ร้องว่า...แก้วจ๋า...ผัวไม่ อยู่แค่แป๊บเดียวถึงกับนั่งถ่างขารอเลยหรอจ้ะ...อาตู่เห็นอาแก้วใส่ เสื้อยืดสีขาวตัวเล็กๆ กับกระโปรงยีนสั้นๆ นั่งหวออกอยู่ที่โซฟานั่นเอง วันนี้ สีดำซะด้วยเซ็กซี่จริงๆ เลยเมียพี่ ผมที่กำลังจะเปิดประตูออกไป ต้องหันกลับคลานมาแอบดูเลยครับ ถึงจะเห็นหวออาแก้วอยู่บ่อยๆ แต่ชุดชั้นในสีดำนี่ไม่เคยเห็นจริงๆ โอ้โหกางเกงในอาแก้วสีดำลายลูกไม้ ตัดกับขาขาวๆ ของเธอเซ็กซี่มากครับ อาแก้วหน้าแดงใหญ่เลย พยายามหุบขาเข้าหากัน แต่อาตู่มานั่งที่หน้าขาอาแก้วแล้ว แหวกขาเธอแยกออกมากกว่าเดิมเสียอีก ไหนๆขอดูหน่อยซิ... อาแก้วร้องว้าย...แล้วตีอาตู่ไปหนึ่งทีแล้วตอบอย่างอายๆว่า...แก้วเพิ่งซื้อ มาเมื่อวานเอง...น่ารักมั้ย...แล้วก็หัวเราะ น่ารักสิคะ...เมียพี่น่ารักที่สุดอยู่แล้ว

เย็ดอาสะใภ้พูดเสร็จอาตู่ก็มุดหัวเข้าไปในกระโปรงยีนของอาแก้ว แล้วแลบลิ้นเลียเป้า กางเกงในลายลูกไม้อย่างเผ็ดร้อน อาแก้วพยายามปัดป้องแล้วพูดห้ามว่าเดี๋ยวหลานมาเห็นนะคะพี่ตู่...มันไม่ดี อาตู่เงยหน้าขึ้นมา แล้วบอกว่าแล้วทีแก้วล่ะ...ยังชอบนั่งหวอออกให้หลานเห็น บ่อยๆ เธอตีอาตู่อีกครั้งดูเหมือนจะแรงเหมือนกันเสียงดัง เพี๊ยะ...จะบ้าหรอ....เราเป็นอาหลานกันนะ...เบ้นซ์คงไม่คิดอะไรหรอก...แล้วเบ้นซ์น่ะไก่อ่อนจะตาย อย่างมากแค่จำไปชักว่าวนั่นล่ะ...(ผมโดนอาแก้วดูถูกอีก ละ....ฝากไว้ก่อนเถอะ เผลอเมื่อไหร่จะกระเด้าให้ลืมผัวเลย) ผมรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพทันที เพราะคิดว่านักแสดงคงพร้อมแล้ว และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆอาตู่ถอดกางเกงออกเผย ให้เห็นท่อนเอ็นขนาดมหึมาสม แล้วที่เป็นญาติกับผมใหญ่ทั้งตระกูลจริงๆ อาแก้วหลับตาพริ้มมูดก็ล้วงไปใต้กระโปรง เพื่อถอดกางเกงชั้นในออกรูดมาที่ปลายเท้าโดยยังกางเกงในตัวน้อย ยังห้อยที่ปลายขาขวาแล้วหงายหลังนอนไปกับโซฟา ถ่างขาอวดร่องสวาทสีชมพูสวย ที่เชิญชวนท่อนเสียวของอาตู่เสียเต็มประดา  อาตู่ถลกระโปรงยีนของเธอขึ้นไปเหนือเอว แล้วก้มลงไปกอดจูบเธอที่ปากสักพักจึงหันมาวนเวียน อยู่ตรงหน้าอกเธอ อาตู่เลิกเสื้อเธอขึ้นแล้วปลดยกทรงเธอออกเผยให้เห็นเต้านมขาวเนียนขนาดใหญ่ หัวนมสีชมพูชูชันสู้ลิ้นอาตู่ตลอดเวลา เธอถูกเล้าโลมได้ไม่นานก็ขอให้อาตู่สอดใส่เธอเสียที อาตู่เงยหน้าขึ้นจับขาอาแก้วถ่างออกกว้างกว่าเดิม แล้วจับท่อนเสียวตัวเองถูไปมากับร่องสวาทของเธอ อาแก้วได้แต่ร้องครางอือๆ บึดตัวไปมา อาตู่เห็นอาแก้วเผลอจึงทึมท่อนเสียวขนาดใหญ่ของตนเข้าไปในรูรักของเธอที เดียวมิดด้ามอาแก้วร้องว้ายเสียงดัง...

แล้วใช้มือตีหน้าอกอาตู่ใหญ่แล้วพูดว่า...คนบ้า...แก้วเสียวนะ...เล่นบ้าๆ แบบนี้เด๋วจิ๋มจอยก็พังหมดหรอก อาตู่หอมก้อมเธอเบาๆ ปากก็พูดขอโทษ แต่เอวก็เริ่มขยับซอยอย่างช้าๆ จนน้ำหล่อลื่นของอาแก้วคงไหลมาสมทบ แล้วจึงโหม กระเด้าอย่างเต็มสูบ จนอาแก้วร้องเสียงดัง จนผมกลัวว่าข้างบ้านจะได้ยินเอา ตากล้องอย่างผมก็ยังไม่ทิ้งหน้าที่คับ มือขวาถือมือถือเพื่อบันทึกภาพ ส่วนมือซ้ายก็ซอยท่อนเอ็นตัวเองตามอาตู่ไปติดๆ ภาพที่อาแก้วโดนอาตู่เย่อยังติดตาผมมาจนถึงทุกวันนี้ นางฟ้าของผมกำลังถูกชายอื่นร่วมรัก (ที่จริงก็ผัวเค้านั่นแหละ...ว่าไปนั่น) เธอนอนหงายถ่างขาให้ชายอื่นโถมกระเด้าอย่างเมามัน... ดูสิ แคมของเธอผลุบเข้าผลุบออก เป็นจังหวะตามท่อนเอ็นของ อาผมที่บุกทะลวงรู สวาทเธออย่างไม่ลดละ



ผมนึกภาพถึงเมื่อตอนที่กดท่อนเสียว เข้าง่ามก้นอาแก้วบนรถไฟฟ้าแล้วจินตนาการว่าผมได้สอด ใส่ร่วมเพศกับอาแก้วจิงๆ เพื่อเร้าอารมณ์ตัวเองไปด้วย แต่อาตู่กระเด้าอาแก้วได้ไม่นานก็ตัวเกร็งและกระตุกอย่างรุนแรงไปสามทีเป็น อันว่าอาตู่เสร็จกิจไปแล้วครับ ผมตะลึงเลยครับ...โธ่...อาของผม...ทำเสียชื่อวงศ์ตระกูลหมด ยังไม่ทันถึง 3 นาทีเลยหนังสดที่ผมถ่ายทำเป็นครั้งแรกก็อวสานลงอย่างรวดเร็ว อาตู่ถอนท่อนเสียวออกจากรูรักของอาแก้ว โดยมีเมือกสีขาวไหลออกตามมาจากร่อง สวาทนั้นเป็นจำนวนมาก อาแก้วหน้าเสียเลยครับ...ร้องบอกอาตู่ว่าเค้ายังไม่เสร็จเลยนะ...แล้วก็ทำ หน้างอนๆ ลุกขึ้นโก่งก้นให้อาตู่สอดใส่อีก จากทางด้านหลัง อาตู่ส่ายหน้าปฏิเสธ... แล้วเดินเข้ามาหอมแก้มอาแก้ว บอกว่าตัวเองมีธุระต้องรีบออกไปต่อแล้ว จึงเดิน ขึ้นบันไดไปชั้น 2 เพื่ออาบน้ำ อาแก้วดูซึมๆ ระหว่างที่ใส่เสื้อผ้าและแล้วผมก็ต้องตกใจครับ ภาพที่ผมเห็นก็คืออาแก้วกำลังช่วยตัวเอง โดยเอานิ้วกลางสอดใส่ไปที่รูรักของตน ผมแอบดูอย่างตื่นเต้น เพราะไม่คิดว่านางฟ้าของผมที่ดูเรียบร้อยๆ จะมีอารมณ์ทางเพศสูงขนาดนี้ ผมสงสารเธอเหลือเกินอยากออกไปสงเคราะห์สนองตัญหาเธอตอนนี้จังเลย แต่อาตู่ยังอยู่ (อาตู่ยังอยู่ข้างบนอยู่เลย)ได้แต่ทนดูด้วยความสงสาร (และ เงี่ยน) สักพักอาแก้วก็กระตุก 2-3 ครั้ง และล้มตัวลง เป็นอันว่าอาแก้วไปถึงสวรรค์ด้วยพลัง ดรรชนีไปแล้ว...ส่วนผมเองก็ชักว่าวจนน้ำแตกไปในเวลาไร่เรี่ยกัน ผมรีบหลบออกทางประตูหลัง แผนชั่วแผนแรก ประสบความสำเร็จ ได้ด้วยดี แต่ความเงี่ยนของผมยังไม่จบลงแต่ เพียงเท่านี้ สักวันหนึ่งผมจะต้องสนองตัญหา เพื่อตอบแทนพระคุณอาสะใภ้คนนี้ให้ได้ (กตัญญูจิงๆ)



หลังจากผ่านวันนั้นมาหลายวัน ผมก็ยังไม่มีจังหวะรวบหัวรวบหางอาสะใภ้สุดสวยเสียที (อาตู่อยู่บ้านบ่อยจัง ไม่เปิดโอกาสให้ผมอยู่กัน 2 ต่อ 2 กับอาแก้วเลย) ส่วนอาแก้วเองก็ยังคงเหมือนเดิมครับ ชอบโชว์หวอให้ผมเจี๊ยวแข็งอยู่เรื่อยทำให้ผมเงี่ยนสะสม จนแทนทนไม่ไหว และแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึงครับ อาตู่ต้องไปดูงานต่างประเทศเกือบ 2 อาทิตย์เปิดโอกาสให้ผมกับอาแก้วอยู่กันตามลำพัง แต่ผมก็ยังนึกวิธีที่จะล่ออาแก้วไม่ออกเหมือนกัน จะเดินเข้าไปขอปี้เธอตรงๆ หรือข่มขืนเธอก็ไม่ดี ทั้งนั้น ผมจะทำอยากไรดีหนอ...ผมเอาเวลาส่วนใหญ่ มาคิดแต่เรื่องเลวๆ จนไม่เป็นอันทำ อะไรผ่านมา 3 วันแล้วก็ยังคิดไม่ออก ผมคิดจนปวดหัวเลยครับ ก็เลยจะไปหยิบยามากิน(ขนาดนั้น) ผมเห็นยากระปุกนึงเม็ดสีขาวๆผมก็เลยนึกว่ายาแก้ปวดก็เลยจะหยิบมากิน แต่อาแก้วมาเห็นพอดีก็เลยห้ามไว้แล้วบอกว่านั่นเป็นยานอนหลับของอาตู่ อย่าเที่ยวไปกินเชียวนะ...ยามันแรงมากขนาดตัวใหญ่ๆอย่างอาตู่กินเข้าไปยัง ล้มทั้งยืนหลับไม่รู้เรื่องเลย (อาตู่ทำงานหนักมากๆครับ...แกเครียดกับงานมากจนเป็นโรคนอนไม่หลับต้องมียา นอนหลับติดบ้านอยู่เป็นประจำ)...ผมก็เลยถามว่าจริงหรือครับที่หลับไม่ รู้เรื่องเลยหรือ...เธอบอกว่าจริง...ขนาดถึงว่าปลุกยังไงก็ไม่ตื่นเลย...จะ ถามไปทำไมหรอจ๊ะ...จะเอาไปมอมสาวหรอแล้วเธอก็หัวเราะ (ช่างไม่รู้อนาคตตัวเองซะเลย) ผมหน้าซืดเลยคับเหมือนโดนรู้ทันยังไงไม่รู้...ได้แต่หัวเราะกลบเกลื่อนไป แต่ในใจแผนทุกอย่างถูกวางไว้แล้วครับ



พรุ่งนี้นางฟ้าคนสวยของผมต้องโดนเอ็นผมแน่ๆ วันนี้ปล่อยให้เธอพักผ่อนก่อนละกัน ผมยอมอดกลั้น เพื่ออยากเก็บสะสมน้ำเงี่ยนไว้ปล่อยใส่หม้อเธอในวันพรุ่งนี้ คืนนั้นผมแทบจะนอนไม่หลับเลยครับ (ก็นึกถึงอาแก้วทีไรก็เจี๊ยวแข็งทุกที) และแล้ววันพรุ่งนี้ก็มาถึงเย็นวันนั้น ผมรีบกลับมาเตรียมการทำอาหาร ให้กับเธอ โดยนำยานอนหลับของอาตู่ออกมาใช้ ผมผสมยาลงในแก้วน้ำของอาแก้ว 2 เม็ด (ที่จริงเค้าให้กินเม็ดเดียว แต่ผมกลัวเอาไม่อยู่ครับ แต่ใส่มากกว่านี้ ก็กลัวอาแก้วจะเป็นอะไรไป จึงลองดูแค่นี้ก่อนดีกว่า) ก่อนเธอกลับมาประมาณ 10 นาที พออาแก้วมาถึงผมก็ออกไปต้อนรับ อาแก้วนั่งลงที่เก้าอี้ตัวเดิมเพื่อถอดสั้นสูง กางเกงชั้นในสีขาวของเธอก็ออกมาทักทายผมเหมือนเช่นเคย ถึงเธอจะถอดรองเท้าออกแล้วแต่เธอ ก็นั่งหวอออกคุยกับผมอยู่ตรงนั้นแป๊บนึงผม ทำเป็นนั่งยองๆ แล้วเก็บรองเท้าให้เธอ จากมุมนี้เห็นหวอเธอชัดมากครับ มองรอดใต้กระโปรงของเธอ เห็นกางเกงชั้นในลายลูกไม้สีขาวอย่างชัดเจนกว่ามุม สูงอีก ชั้นในสีขาวสะอาดกับเรียวขาขาวๆตัดกับกระโปรงสั้นสีดำของเธอปลุกอารมณ์ได้ เป็นอย่างดี เวลาที่เธอหัวเราะเธอน่ารักมากครับ...แต่พอมองต่ำลงมาเห็นใต้กระโปรงเธอนี่ กลับน่าปี้มากกว่า ผมพูดในใจกับเจ้ากางเกงในตัวน้อยนั้นว่า... รอหน่อยนะ...คืนนี้เจอกันแน่ และแล้วผมก็รีบพาเธอไปที่โต๊ะอาหารบอกว่าอาหารวันนี้ผมตั้งใจทำเป็นพิเศษ เพื่อตอบแทนที่เธอเคยสอนภาษาอังกฤษจนผมได้เอ อาแก้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยครับ บอกว่าลูกศิษย์อาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ และแล้วเราก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่ตาของผมยังคอยมองน้ำในแก้วตลอดว่า อาแก้ว ได้ดื่มไปบ้างหรือยัง ผมกระวนกระวายใจมากเลยคับ เพราะเธอไม่ดื่มน้ำเลยตอนทานอาหาร จนผมคิดว่าแผนคงล้มเหลว แต่พอเราทานเสร็จอาแก้วกลับยกแก้วน้ำขึ้นแล้วดื่มจนหมดเลยครับ ไอ้หนูผมแข็งทันทีเลยเป็นอันว่าแผนขั้นแรกได้ผล ที่เหลือก็รอยาออกฤทธิ์ล่ะ แต่อาแก้วก็ยังไม่หลับซะทีครับ นั่งดูทีวีกันสักพักอาแก้วก็ขอตัวไปอาบน้ำผม กังวลมากเลยครับกลัวเธอหมดสติในห้องน้ำแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่นั่ง ลุ้นอยู่ที่โซฟา อาแก้วขึ้นไปพักใหญ่ก็ไม่ลงมาเสียที... ผมจึงขึ้นไปดูที่ห้องของอาแก้วครับ ใจก็กลัวว่าเธอจะเป็นอันตรายแต่พอเปิด ประตูเข้าไปผมก็โล่งใจครับ อาแก้วนอนหลับอยู่บนเตียงโดยยังไม่ได้ถอดชุดทำงานออกเลย ผมเป้าตุงขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเห็นเธอนอนชันขาขึ้นข้างนึงมันรั้งกระโปรงสีดำ ตัวสั้นของเธอให้เลิกขึ้นไปอีก ทำให้ผมเห็นลึกไปถึงโคนขาอ่อนที่ขาวละมุนและเป้าของเธอ ที่โหนกนูนมีเพียงกางเกงในสีขาวตัว บางๆข องเธอเท่านั้น ที่ปกป้องร่องเสียวของเธอไว้ ผมเข้าไปนั่งที่ข้างๆ ตัวเธอและลองพยายามเรียกชื่อและเขย่าตัวเธอดูแต่เธอก็ ไม่ตื่นครับ เป็นอันว่าแผนทุกอย่างสำเร็จ วิญญาณผู้กำกับหนังสดเข้าสิงผมอีกครั้ง



ผมวิ่งไปเอากล้องวีดีโอ2ตัวที่ ห้องมาถ่ายทำโดยตั้งกล้องไว้ที่ข้างเตียงตัวนึง ส่วนอีกตัวตั้งไว้ที่ปลายเตียง และแล้วหนังก็เริ่มถ่ายทำครับ ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ท่อนเอ็นผมขนาดไม่ได้ต่างไปจากอาตู่เลยถึงตัวผมจะเล็กกว่าก็ตาม ผมเดิมตรงไปที่ปลายเตียง แล้วมุดหัวไปที่ใต้ระโปรงของเธอ เธอตัวหอมมากครับ ขนาดใต้กระโปรงของเธอยังหอมเลย ผมหอมเธอที่ร่องสวาท 1 ครั้งก่อนที่จะถกกระโปรงเธอขึ้นเล็กน้อย และละเลงลิ้นที่ร่องสวาทเธอที่มีเพียงกางเกงชั้นในลายลูกไม้สีขาว ปกป้องอยู่ อย่างเมามันจนกางเกงในของเธอเปียกไปหมด จนเห็นรูรักของเธอผ่านกางเกงในสีขาวตัวนั้น ผมโลมเลียจนพอใจ เป้าหมายต่อไปคือ หน้าอกอันชูชันของเธอครับ ผมแกะกระดุมของเธอออกทีละเม็ด จนหน้าอกของเธอปรากฎ ให้เห็นแก่สายตา บราตัวน้อยของเธอสวยมากครับ เป็นลายลูกไม้สีขาวแบบเดียวกับกางเกงชั้นในลาย ลูกไม้ของเ

ธอ ผมบรรจงแกะมันออกอย่างนุ่มนวล ไม่ช้าเนินออกเธอก็เป็นอิสระจากพันธนาการชูยอดชูชันสีชมพู สวยมากครับ ผมไม่รอช้าใช้ปากดูดเลียจนราวกลับว่า ผมอดอยากมาแสนนาน มือก็ลูบคลำไปที่ร่องสวาทของเธอที่โหนกนูนเหลือเกิน เสร็จแล้วจึงกลับขึ้นไปปล้ำจูบกับเธอ ที่ปากและใบหน้าอีกครั้งจนพอใจ การถ่ายทำยังคงดำเนินไปต่อครับ ผมจับเธอนอนคว่ำเพื่อพยายามที่จะรำลึกความหลัง กับเธอบนรถไฟฟ้าเสียหน่อย ผมนอนทับเธอที่นอนคว่ำอยู่อีกที แล้วพยายามกระเด้าเธอทั้งๆ ที่มีกระโปรงสีดำ บางๆ ขวางกั้นอยู่โดยพยายามกดท่อนเอ็น จะให้ทะลุกระโปรงเธอเสียให้ได้...เสียวมาก ครับ มือก็ล้วงไปคลึงหัวนมเธออย่างเมามัน ก้นของเธอเนื้อแน่นเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แถมยังเด้งดีรับแรงกระแทกของผม เสียด้วย ผมกระซิบข้างๆ หูอาแก้วว่า วันนั้นผมก็อยากกระเด้าอาแก้วอย่างนี้บนรถไฟฟ้ามากครับแต่โอกาสก็ไม่เอื้ออำนวยเลยทำได้แค่นั้น แต่วันนี้ผมจะไม่ทำให้อาผิดหวังอีกแล้วครับ ผมถกกระโปรงของอาแก้วที่นอนคว่ำอยู่ขึ้นมาที่เอว



คราวนี้มีแค่กางเกงในของเธอเท่านั้น ที่กั้นอยู่ระหว่างรูก้นของเธอกับท่อน เอ็นของผม ผมกระเด้าเธอจากทางด้านหลังอีกครั้งจ นสาแก่ใจที่ไม่ได้ทำเธอบนรถไฟฟ้าในวันนั้น จากนั้นจึงรูดกางเกงชั้นในของเธอลงมาที่เข่า และพยายามสอดใส่ท่อนเอ็น ในรูรักของเธอที่คล้อยมาทางด้านหลัง มันเข้ายากมากเลยครับ...ผมพยายามกดอยู่นานก็เข้าได้แค่ครึ่งเดียว กระเด้าเข้าไปก็ไม่ถนัดยิ่งซอยเข้าไปก็ยิ่งทำให้ผมเจ็บท่อนเสียวผมจึงถอน ท่อนเอ็นของผมออกมาแล้วจับเธอนอนหงาย การร่วมรักของเธอในท่านอนหงายนี้น่าจะสะดวกกว่า ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าของเธอออก จนหมดและถอยออกมายืนที่ปลายเตียง เพื่อดูความ ขาวของอาสะใภ้ให้เต็มตา เธอสวยมากเลยครับตอนที่ใส่ชุดทำงานว่าสวยแล้วตอนนอนแก้ผ้ายิ่งสวยใหญ่ วันนี้แหละผมจะได้ตอบแทนพระคุณของอาแก้วโดยการส่งเธอขึ้นสวรรค์เสียที ผมเข้าไปกอดจูบเธอแล้วกระซิบเบาๆกับเธอว่า พี่นางฟ้าจ๋าพร้อมกลับสู่สวรรค์รึยังจ้ะ...เธอไม่ตอบครับ(ผมถือว่าพร้อมก็ แล้วกัน) ว่าแล้วผมก็คลานมาที่หน้าขาของเธอแล้วเตรียมจับท่อนเอ็นกดทะลวงรูสวาทที่ผม ใฝ่ฝันมาแสนนาน ผมกดเข้าไปครึ่งท่อนมันยังฝืดอยู่ครับ แต่ก็ไม่มีปัญหาฝิตๆนี่แหละดี...ผมชอบ ผมกะจะดันท่อนเอ็นอีกทีให้มิด แต่โทรศัพท์ของอาแก้วก็ดังขึ้นก่อน ผมรำคาญเสียงจึงเอื้อมไปหยิบมากะว่าจะปิดเสียง (ท่อนเอ็นยังคารูอาแก้วอยู่) แต่พอรู้ว่าใครโทรมาอารมณ์เงี่ยนของผมก็พรุ่งปรี๊ดเลยครับ อาตู่โทรมาหาอาแก้วจากต่างประเทศครับ...ผมนึกสนุกจึงกดรับดูแล้วผมบอกว่าอา จอยหลับไปแล้ว อาตู่จึงคุยกับผมแทน ระหว่างที่รับสายพูดกับอาตู่ ผมได้กดแท่งเสียวเข้ารูรักของอาแก้ว จนมิดแล้ว ครับตอนนี้กำลังซอยเธออย่างช้าๆ เพื่อให้น้ำหล่อลื่นของเธอออกมาเยอะๆ ก่อน ค่อยโถมกระเด้าให้หนำใจโดยที่เธอไม่เจ็บ ข้างในอาแก้วอุ่นๆ คับทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ในขณะที่ปากก็คุยกับอาตู่ แต่เอวก็เย่อกับอาแก้วอยู่ เสียวมากเลย อาตู่ถามผมว่ากำลังทำอะไรอยู่...ผมตอบว่ากำลังอ่านหนังสือ...อาตู่ก็ไม่ได้เอะใจ แต่ใจจริงแล้วผมอยากบอกอาเหลือเกิน ว่าผมกำลังล่อเมียแกอยู่ ผมอยากบอกว่าผมอิจฉาอาเหลือเกิน ที่ได้เอาอาแก้วแทนทุกวัน และอยากขอบคุณอามาก ครับที่มัวแต่บ้างานจนผมมีวันนี้ ตอนนี้ผมซอยท่อนเอ็นเข้าออกรูรักเธอได้ราบรื่นมากขึ้นแล้วจึงเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้น



ร่องเสียวของอาแก้ว ตอดท่อนเอ็นผมรุนแรงมาก จนผมแทบแตกเลย แต่ผมต้องอดทนครับจะได้เอานานๆ ผมคุยเรื่องที่มหาลัยกับอาตู่สักพัก อาก็ถามถึงอาแก้วครับว่าเป็นยังไง บ้าง...สบายดีมั้ย ผมก็บอกว่าเธอสบายดีครับ อาไม่ต้องห่วงผมจะดูแลเธอเอง ว่าแล้วผมก็ควงท่อนเอ็นเป็นวงกลม ในรูรักของอาแก้วครับ แกคงเสียวมากจนเอาขา ไขว้รัดตัวผมใหญ่เลย...เห็นไหมนอกจากสบายกายแล้วยังเสียวอีกด้วย...ผม ดูแลเธอดีมั้ยล่ะ สุดท้ายอาตู่ก็ฝากดูบ้านต่ออีกหน่อย เพราะอาอาจกลับมาช้ากว่าที่บอกไว้ 2-3 วัน เข้าทางผมเลยครับมีเวลาสนองตัญหาอาแก้วเพิ่มอีก 2-3 วัน ผมล่ะรักอาตู่จริงๆ



พอวางหูปุ๊บ ผมก็กลับมาตั้งใจกับการดูแลอาแก้วต่อ ผมจับปลายเท้าของอาแก้วแยกออก เพื่อให้ท่อนเอ็นของผมสามารถเข้าไปได้ลึกกว่าเดิม แล้วก้มไปจูบปากกับอาแก้ว พูดกับเธอเบาๆว่า ทนเจ็บหน่อยนะครับ...แต่คราวนี้ได้เห็นสวรรค์ของจริงแน่ ผมตั้งปลายจรวดให้ตรง แล้วจัดการโถมกระเด้าร่างขาวโพลนของเธออย่างสุดเสียว เธอตอดรัดผมจนแทบน้ำแตก อยู่มะรอมมะร่อแต่ผมก็อดทนครับ เพราะต้องการส่งอาแก้วไป สวรรค์ก่อน ผมกัดฟันแน่นซอยเธอถี่ยิบร่วม 20 นาที อาแก้วก็ร่างกระตุกเกร็งขึ้นมาแบบเดียวกับที่เธอเสร้จจากการช่วยตัวเองไม่มี ผิด น้ำเสียวอุ่นๆของเธอทะลักออกมาเยอะมากครับจนผมรู้สึกได้ การตอดรัดที่รุนแรงกว่าทุกครั้ง เป็นสิ่งบอกเหตุว่าผมส่งเธอถึงที่หมายแล้ว ทีนี้ตาผมบ้างล่ะ



ผมประเคนท่อนเอ็นใส่รูรักของเธอ ต่อได้ไม่นานผมก็ถึงที่ หมายตามเธอมาติดๆ ครับ ผมปล่อยน้ำรักอุ่นๆ เข้าไปในมดลูกของเธอทุกหยาดหยด ในที่สุดความรักทั้งหมด ที่ผมมีต่อเธอก็ได้ส่งผ่านจากตัวผมไปสู่เธอเสียที ผมยังแช่ท่อนเสียวคารูรักของอาแก้ว อยู่อย่างนั้น พร้อมกับกระเด้าช้าๆ ให้หายเงี่ยนสักพักมันก็แข็งตัวขึ้นมาอีกแล้ว ผมจึงเย่อ กับเธออีกรอบจนน้ำแตก จึงถอนท่อนเอ็นออกแล้วมายืนดูผลงาน (เป็นไงล่ะมาว่าผมเป็นไก่อ่อนดีนักโดนไป2ดอกนอนนิ่งเลย) ผมมีความสุขมากครับ แค่ได้เป็นผัวอาแก้วอีกคนชาตินี้ผมคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ผมไปเอาทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดร่องสวาทให้เธอ และจัดแจงใส่เสื้อผ้าเธอให้เหมือนเดิม แต่ตอนที่จะใส่กระโปรงให้เธอที่สิครับ...ก้นอันกลมกลึงและโคกที่โหนกนูนของ เธอทำให้เงี่ยนขึ้นสมองอีกครั้ง ผมถอดกางเกงชั้นในของเธอออก (อุตส่าห์ใส่คืนให้ตั้งนาน) จับเธอโก่งตูด แล้วสอดใส่ท่อนเอ็น จนมิดร่องเสียวของเธอจากทางด้านหลัง อีกครั้ง คราวนี้เธอใส่เครื่องแบบเต็มยศเลยคับ... ผมเอาผ้าพันคอมาผูกให้เธอด้วยมีเพียงแต่กางเกงในของเธอที่อยู่ผิดที่ผิดทาง โดยห้อยอยู่ที่ปลายเท้าเท่านั้น ผมกระเด้าอยู่ประมาณ 15 นาทีก็ไม่ไหวครับ (ท่าหมานี่มันเหนื่อยจิงๆ) จึงส่งเซลล์สืบพันธุ์เข้าไปในตัวเธออีกครั้ง คราวนี้ถึงกับฟ้าเหลืองเลยครับยืนไม่อยู่จริงๆ ผมทำความสะอาดให้เธอ แล้วใส่กางเกงในให้เธออีกครั้ง ถอดผ้าพันคอเธอออกวางไว้ที่เดิม จัดผ้าปูเตียงที่ยับยู่ยี่ให้เรียบร้อย และเก็บกล้องวิดีโอให้เข้าที่(ได้ภาพสวยมากครับถ่ายได้เยี่ยมจริงๆ...อิอิ) ดูสิครับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เสร็จแล้วผมจึงกลับไปนอนที่ห้อง ผมหลับเป็นตายเลยครับตื่นขึ้นมาลงมาข้างล่างเจออาแก้วเตรียมอาหารอยู่ ผมตกใจมากครับ เพราะกลัวความผิดที่ทำไป เธอเข้ามาใกล้ๆ เอามือแตะหน้าผากผม แล้วถามว่าไม่สบายรึป่าวจ๊ะ...หน้าซีด เชียว ผมโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก เธอไม่รู้จริงๆครับว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ไอ้หนูของผมตั้งชั้นขึ้นมาอีกครั้ง วันนี้อาแก้วต้องเป็นนางเอกของผมอีกแล้วล่ะ...555

หลังจากนั้นผมก็แอบ ลักหลับ อาแก้วทุกวัน เป็นเวลาถึง 14 คืนกว่าที่อาตู่จะกลับมา ผมก็พาอาแก้วก็ไปทัวร์สวรรค์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แล้วครับและแทบจะร่วมรักกับเธอ ในทุกท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียวผมมี ความสุขจริงๆ เป็น 14 คืนที่ผมไม่เคยลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้น อาแก้วดูร่าเริงมาขึ้นเลยครับ...คงเพราะได้ผมคอยปลดปล่อยความหงี่ ของเธอให้บ่อยๆ...อาตู่ก็ยังไม่เอาไหนหลั่งเร็วเหมือนเดิมทุกที (ผมแอบดู อยู่บ่อยครั้ง) ผมล่ะเหนื่อยจิงๆ เลยที่ต้องคอยดูแลเมียแกให้อยู่เรื่อย



ทุกครั้งที่อาตู่ไม่อยู่ ผมก็ยังแอบ ลักหลับ อาแก้วอยู่ เสมอ จนมาตอนนี้ คงต้องหยุดบ้างแล้วล่ะ ครับเพราะอาแก้วแกเกิดท้องขึ้นมา...อาตู่แก ดีใจมากเลยครับ เพราะแกอยากมีลูกมาก...แต่งงานกันมา 2 ปีกว่าก็เพิ่งจะมาติดลูกก็ตอนที่ผมมาอยู่ด้วยนี่ล่ะ....อิอิ ผมไม่รู้นะครับว่าเด็กคนนี้ลูกใคร...แต่ถ้าอาตู่แกภูมิใจนักหนาว่าเป็น ฝีมือของแกผมก็จะยกความดีความชอบให้ละกัน



ทุกวันนี้ ผมไม่ได้ ลักหลับอาสะใภ้ที่รักอีกแล้ว เพราะผมมีแฟนแล้วเหมือนกัน เธอชื่อ  อ๋อย  เธอน่ารักมากครับ รูปร่างและหน้าตาคล้ายๆ อาแก้วมากครับ...วันนึงอาตู่มาเจอยังตกใจเลย...วันหลังผมจะมาเล่าให้ฟังละกัน แต่ก็มีปัญหาอยู่เรื่องนึงนี่สิที่ผมกลุ้มใจมาก ผมเงี่ยนขึ้นสมองอีกแล้วสิครับ ถึงอาแก้วจะเริ่มท้องโตแล้วแต่เธอก็ยังนั่งไม่ระวังไม่เปลี่ยน โชว์หวอแม่ลูกอ่อนให้ผมดูประจำ ผมเงี่ยนมากครับจนผมเกิดความคิดเลวๆขึ้นมาว่า...ถ้าร่วมรักกับอาแก้วตอน นี้...คงเสียวดีมิใช่น้อย...

ไม่มีความคิดเห็น: