วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

เรื่องเสียว69 บ้านทูตสวรรค์ 3

บ้านทูตสวรรค์3

หลัง จากที่สาวน้อยทั้ง 10 ปลดเปลื้องอาภรณ์ของตัวเองเหลือเพียงเนื้อตัวเปลือยเปล่า สุพจน์อยากจะเอื้อมมือไปสัมผัสลูบคลำเนื้อตัวสาว ๆ เหล่านั้นจริง ๆ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะถูกผูกเอาไว้ แต่ละคนรูปร่างน่ากินจริง ๆ อกอวบอิ่มเล็กบ้างใหญ่บ้างเต็มมือล้นมือ หัวนมตั้งแข็งโด่อวดสายตาชวนให้ขบกัด โหนกเนื้ออวบนูนบ้างก็มีขนบาง ๆ ขึ้นคลุมบ้างก็ไม่มี กลีบเนื้อเบียดปิดจนไม่เห็นติ่งใด ๆ โผล่ออกมา สุพจน์นอนมองอย่างไม่สามารถทำอะไรได้ ภาพตรงหน้าทำให้สุพจน์เกิดอารมณ์กำหนัดอยากได้ยินเสียงครวญครางอ้อนวอนของ เหล่าสาวน้อยทั้งสิบ
ชาร์ล็อตที่ตอนนี้เปลือยกายเห็นทุกส่วนจะตาผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียนเดินคู่กัน มากับโมนิกเจ้าของงานวันเกิด พูดอะไรบางอย่างเป็นภาษาฝรั่งเศสกับโมนิก แล้วก็หันมาบอกกับสุพจน์เป็นภาษาไทยว่า "ช่วยทำตัวเป็นของขวํญที่ดีโมนิกเพื่อนของฉันด้วยนะ โมนิกเป็นเพื่อนรักของฉัน ช่วยทำให้วันนี้เป็นวันที่มีความสุขสุด ๆ ที่ฉันรู้ว่าเธอทำได้" จากนั้นก็ดันหลังโมนิกให้เดินเข้ามาหาสุพจน์ โมนิกค่อย ๆ คลานขึ้นมาตรงหว่างขาของสุพจน์เอื้อมมือลงไปลูบคลำแท่งเนื้อของสุพจน์ แล้วใช้สองมือกำแท่งเนื้อแข็งของเขาเอาไว้ในมือค่อย ๆ ก้มหน้าลงไปตวัดปลายลิ้นฉกลงบนแท่งเนื้อของสุพจน์
สุพจน์นอนมองภาพนั้นแล้วมองเลยไปที่สาว ๆ ที่ตอนนี้ทุกคนมาอยู่รอบ ๆ ตัวเขาบ้างก็ยืนบ้างก็นั่ง โมนิกค่อย ๆ ลากลิ้นลงบนหัวบานสีชมพูแดงของสุพจน์พลางชายตาขึ้นมองสุพจน์ แล้วค่อย ๆ อมมันเข้าไว้ในปาก ค่อย ๆ กดหัวลงไปจนมิดถึงโคน ปากอุ่น ๆ นิ่ม ๆ ของโมนิกค่อย ๆ รูดขึ้นลงเบา ๆ และตวัดลิ้นเลียหัวบานที่อยู่ในปากไปมา โมนิกค่อย ๆ รูดขึ้นแล้วดูดแรง ๆ จนแก้มตอบค่อย ๆ รูดลงไปจนถึงมิดลำตอดลิ้นตุบ ๆ ชายตาขึ้นมองสุพจน์คล้ายกับจะดูว่าสุพจน์จะเป็นอย่างไรเมื่อทำเช่นนี้ สุพจน์เสียวสยิวตาปรือครางออกมา มือกางไขว่คว้าเหมือนกับต้องการจะสัมผัสผิวสาววัยกระเตาะ 20 ปีของสุพจน์ไม่เคยมีใครทำให้เขาได้เสียวขนาดนี้มาก่อน แม้ว่าเขาคิดว่าภรรยาท่านทูตจะช่ำชองในเรื่องนี้แล้วเขาไม่คิดว่าเด็กสาว ที่เพิ่งจะอายุครบ 17 ปีจะสามารถทำได้ดีขนาดนี้ สุพจน์เสียวสยิวครางกระเส่าออกมาพลางขอร้องให้ช่วยแก้เชือกออกให้ แต่หลังจากที่โมนิกอมแท่งเนื้อของเขาไว้ชาร์ล็อตค่อย ๆ คลานเข้ามาใกล้ ๆ ก้มหน้าลงมาประกบปากจูบกับสุพจน์ ชาร์ล็อตแลกลิ้นกับเขาอย่างดูดดื่ม สุพจน์อยากจะขยำอกงามเล็ก ๆ คู่นั้นเหลือเกินแต่ก็ไม่สามารถทำได้
แล้วฟรานซิสสาวนักกีฬาก็เป็นคนแรกที่แก้เชือกที่มือข้างหนึ่งให้กับสุพจน์ แล้วก็เอามือของสุพจน์ไปวางสัมผัสที่หว่างขาของตัวเอง เนินสามเหลี่ยมของฟรานซิสอวบนูนมีขนบาง ๆ สีน้ำตาลขึ้นคลุมเพียงเล็กน้อยผิวเนียนน่าสัมผัส ฟรานซิสเอานิ้วกลางของสุพจน์แหย่เข้าไปในร่องกลีบเนื้อนุ่ม ๆ ค่อย ๆ แหย่เข้าออกจนมีน้ำใสลื่นออกมามากมาย สุพจน์พลิกมือแยงนิ้วเข้าไปที่กลีบร่องเนื้ออวบนูนนั้น กลีบเนื้ออวบนูนฉ่ำน้ำเยิ้มอุ่นไปหมด สุพจน์แยงนิ้วเข้าไปถูเบา ๆ ขึ้นลงจนเจ้าของกลีบพึงพอใจครางออกมาขยับขาห่างออกจากกันเพื่อให้สุพจน์ สามารถแยงนิ้วเข้าไปได้ถนัด ฟรานซิสดูจะชื่นชอบกับนิ้วมือเรียวยาวของสุพจน์ ฟรานซิสดึงมือของสุพจน์ออกแล้วเอาเข้าไปดูดเลียน้ำของตัวเอง แล้วเซลีนสาวเวียดนามก็เอานิ้วของสุพจน์ไปดูดเลียน้ำของฟรานซิสแล้วก็ประกบ ปากจูบกัน จากนั้นก็ปล่อยให้สุพจน์ใช้นิ้วกับกลีบร่องอันอ่อนนุ่มทั้งของฟรานซิสและของ เซลีน แม้ว่ารูปร่างของฟรานซิสแม่สาวนักกีฬาจะดูตัน ๆ เนื้อแน่นไม่มีกล้ามเนื้อหย่อนคล้อยหรือหน้าท้องเลยสักนิดเดียว แต่กลีบเนื้อช่างอ่อนนุ่มและอุ่นน่าเลียไล้ร่องเนื้อนุ่มนั้น ไม่เพียงแต่อ่อนนุ่มน่าซุกลิ้นเท่านั้น แต่ยังแน่นกระชับนิ้วจนสุพจน์อดคิดไม่ได้ว่าถ้าได้สอดไส่เข้าไปในกลีบเนื้อ กระชับอันอ่อนนุ่มนี้จะมีความสุขแค่ไหน สุพจน์แยงนิ้วเข้าไปในรูค่อย ๆ แหย่เข้าไปจนสุดนิ้ว ตวัดนิ้ววนไปมานิ้วหัวแม่โป้งคลึงเม็ดเสียวเม็ดน้อย ฟรานซิสครางเสียงกระเส่าพลางร่อนสะโพกบดกลีบสู้มือสุพจน์ มือของตัวก็ตวัดแยงเข้าไปในร่องกลีบของเซลีนแม่สาวเวียดนาม ปากก็ขบดูดหัวนมที่แข็งเป็นไตของเพื่อนสาวจนแม่สาวเวียดนามครางออกมาขยำขยี้ ผมของฟรานซิสอย่างลืมตัว สองสาวฝาแฝดก็แกะเชือกออกจากมืออีกข้างและกำลังสนุกกับมือของสุพจน์ สุพจน์มองไปรอบ ๆ ตัวเห็น ฟรองซัวสสาวอ้วนอวบกันสาวน้อยนันทากำลังมอบความสุขให้กันและกันในท่า 69 อย่างเพลินเพลิน ส่วนเจนนิเฟอร์แม่ปูไปรยาของสุพจน์ กำลังสนุกกับคริสติน่าสาวลูกครึ่งฝรั่งเศสสเปนที่มีริมฝีปากอวบอิ่ม ที่กำลังตวัดลิ้นลิ้มรสจากแม่สาวเจนนิเฟอร์ ที่แอ่นอกกระดกก้นให้คริสติน่าแม่สาวสเปนที่โยกกลีบเนื้อเล่นกับนิ้วโป้ง เท้าของสุพจน์อย่างเพลิดเพลิน ส่วนแม่สาวโมนิกเจ้าของงานวันเกิดตอนนี้เธอกำลังขี่สุพจน์ ทั้งควบโยกโขยกขย่มบีบขยำอกของตัวเองอย่างเพลินเพลินเมามัน กลีบร่องของโมนิกช่างนุ่มกระชับเสียจนสุพจน์เสียว สุพจน์เองตอนนี้ก็ไม่ว่างที่จะหันไปดูอะไรเหลือบตามองขึ้นไปเห็นเพียงหน้า ท้องสีน้ำผึ้งเนียน ส่วนปากก็ประกบตวัดเลียกลีบสีชมพูอ่อนนุ่ม สุพจน์ตวัดลิ้นเข้าไปทุกร่องกลีบดูดกลีบเนื้อนุ่มแยงลิ้นเข้าไปในรูลึกจนสุด โคนตวัดลิ้นในร่องเนื้อนุ่มนั้น จนเจ้าของกลีบเสียวสยิวบดกลีบลงกับปากของสุพจน์อย่างไม่ปรานี มือก็ดึงทึ้งผมของสุพจน์ปากก็ครางร้องเสียงกระเส่า ชาร์ล็อตโยกบดกลีบกับปากของสุพจน์อย่างเสียวกระสัน ร่างกระตุกเกร็งกลีบเนื้อกระตุกตอดลิ้นของสุพจน์น้ำรสหวานใสไหลทะลักเต็มปาก ของสุพจน์ เมื่อร่างนั้นคลายการเกร็งแล้วชาร์ล็อตก็หันไปหาโมนิกเพื่อนสาวที่ขย่มโยก แท่งเนื้อของสุพจน์จนเสร็จไปแล้วหลายครั้ง ชาร์ล็อตประกบปากจูบกับเพื่อนสาวแล้วก็ก้มลงไปดูดเม็ดเสียวของเพื่อน สุพจน์ได้หายใจเพียงครู่เดียวกลีบเนื้ออวบ ๆ ของฟรองซัวสสาวอ้วนก็เข้ามาประกบปากของสุพจน์ ร่อนกลีบบดเม็ดเสียวกับปากและลิ้นของสุพจน์อย่างเพลิดเพลินเสียวกระสัน...

ไม่มีความคิดเห็น: