วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

เรื่องเสียว69 บ้านทูตสวรรค์ 7

บ้านทูตสวรรค์ 7

เสาร์ อาทิตย์ไม่มีใครอยู่บ้านเลยสักคนสุพจน์เลยต้องอยู่โยงเฝ้าบ้าน พ่อกับแม่ก็ขอลาไปบ้านที่ต่างจังหวัด นายผู้ชาย, นายผู้หญิง, ชาร์ล็อตลูกสาวคนเล็กก็ไปเวียตนาม สุนีย์ก็ไปค้างบ้านเพื่อน นาตาชาลูกสาวคนโตของท่านทูตก็ไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน สุพจน์เดินไปเดินมาอย่างเซ็ง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี จะไปข้างนอกก็ไม่ได้เพราะฝนตกและไม่มีคนอยู่บ้านเลย สุพจน์เลยใช้เวลาช่วงบ่ายดูหนังที่ซื้อมาพร้อมกับดื่มเบียร์เย็น ๆ แกล้มพิซซ่าไปด้วย เจ้ากรรมหนังที่เช่ามาก็มีฉากโป๊เปลือยกระตุ้นอารมณ์สยิวให้ได้เห็นอยู่หลาย ฉากสุพจน์ได้แต่นั่งลูบเป้ากางเกงที่โป่งพองคับไปด้วยไอ้หนูของเขาที่ตื่น ขึ้นผงกหัวหงึก ๆ อยากออกมาสูดอากาศข้างนอก
ระหว่างที่สุพจน์กำลังเพลินกับหนังตรงหน้าสุพจน์ก็ต้องสะดุ้งตกใจกับเสียง เปิดประตูพร้อมกับเสียงที่น่าจะเป็นเสียงบ่นของหญิงสาว นาตาชานั่นเองที่เปิดประตูเข้ามาเนื้อตัวเปียกโชกเห็นเสื้อยืดสีขาวเปียกแนบ เนื้อเน้นร่องอกกับอกอวบอิ่ม ผมยาวเปียกลู่น้ำหยดเป็นทางลงบนเนินอก ดูเซ็กซี่ได้ใจจนสุพจน์ต้องแอบกลืนน้ำลายและหลบสายตา นาตาชาเดินเข้ามาพร้อมกับบอกสุพจน์ให้ช่วยยกกระเป๋าเข้าไปให้ด้วย
“คุณนาตาชาไม่ไปพัทยากับเพื่อนเหรอครับ”
“ไม่ไปแล้ว ฝนตกก็เลยยกเลิกไม่ไป เพราะไปก็คงไม่สนุก” นาตาชาตอบพลางเดินขึ้นไปที่ห้อง สักพักใหญ่นาตาชาเดินลงมาที่ห้องดูหนังและนั่งลงข้าง ๆ สุพจน์

“ดูอะไรอยู่เหรอ”
“หนังญี่ปุ่นน่ะครับ ซื้อมานานแล้วไม่ได้ดูสักที”
“ดื่มเบียร์ด้วยเหรอ เอามาเผื่อฉันกระป๋องหนึ่งสิ” ว่าแล้วนาตาชาก็เอื้อมมือหยิบพิซซ่าในถาดมากิน แล้วก็นั่งดูหนังในท่าสบายยกขาพาดบนโต๊ะเตี้ยหน้าโซฟา สุพจน์เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องหนึ่งส่งให้นาตาชาแล้วก็นั่งลงที่นั่งของตัว ไม่ห่างจากนาตาชาเท่าไหร่นักแต่ก็ใกล้พอที่จะได้กลิ่นแชมพูและสบู่ของนาตาชา สุพจน์พยายามที่จะไม่มองนาตาชาแต่ก็อดไม่ได้ นาตาชาใส่เสื้อยืดสีขาวบาง ๆ เน้นให้เห็นผิวขาวแบบฝรั่ง เสื้อยืดสีขาวตัวเล็กบางเน้นทรวดทรงเห็นรอยหัวนมที่แข็งเป็นไตภายใต้เสื้อ ชั้นในตัวเล็กที่นาตาชาสวมอยู่ กางเกงยีนส์ขาสั้นอวดเรียวขาขาวอวบเนียนสวยเน้นเนินสามเหลี่ยมอวบอิ่มที่ หว่างขา สุพจน์ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวพยายามเพ่งความสนใจไปที่หนังตรงหน้าแต่ก็อด ไม่ได้ที่จะเหลือบมองเรือนร่างชวนสัมผัสของนาตาชาอยู่บ่อย ๆ ไอ้หนูของเขาก็ตื่นตัวเต็มที่ผงกหัวอยากจะออกมาเต็มทีจนสุพจน์ต้องแกล้งเอา หมอนมาวางไว้ตรงตักไม่ให้นาตาชาเห็นว่าเขากำลังตื่นตัวเต็มที่ นาตาชานั่งดูหนังพร้อม ๆ กับกินพิซซ่าดื่มเบียร์ไปด้วยอย่างสบายอารมณ์โดยไม่รู้เลยว่าสุพจน์กำลัง ทรมานกับอารมณ์สยิวอยากปลดปล่อยของเขามากแค่ไหน เสียงครางอย่างเสียวกระสันของนักแสดงในหนังก็ดังออกมาเรื่อย ๆ ไม่ได้หยุด สุพจน์แอบมองนาตาชาเห็นนาตาชาขยับตัวบ่อยครั้ง หัวนมแข็งเป็นไตชูชันเด่นชัดแทบจะทะลุเสื้อยืดตัวบางออกมา นาตาชาถือกระป๋องเบียร์คาไว้ที่ริมฝีปากแลบปลายลิ้นออกมาเลียที่ขอบกระป๋อง เบียร์โดยไม่รู้ตัว สุพจน์มองการกระทำนั้นก็พลางคิดว่านาตาชาเองก็คงรู้สึกเหมือนกับเขาเช่น เดียวกัน ภาพในจอของสาวน้อยญี่ปุ่นในชุดนักเรียนที่ตอนนี้กำลังถูกขยำอกดูดหัวนมพร้อม ๆ กับถูกล้วงเข้าไปที่หว่างขาจนร้องครางดิ้นพราดไปมา เสียงร้องหายไปกลายเป็นเสียงอืออาในคอเพราะถูกดุ้นเอ็นใหญ่อุดอยู่ในปาก จากนั้นมือที่ล้วงควักอยู่ที่หว่างขาก็ถูกเปลี่ยนไปเป็นดุ้นเอ็นใหญ่ที่ถูก ดันเข้าไปจนมิดดุ้นกลีบเนื้อบางสีชมพูผลุบเข้าออกยามที่ถูกกระเด้า
ในขณะที่ทั้งสองกำลังจ้องมองหนังตรงหน้าไม่วางตาจู่ ๆ ไฟก็ดับลง แสงฟ้าแลบแปลบเข้ามาให้เห็นเป็นระยะ สุพจน์เดินไปมะงุมมะงาหราไปที่เชิงเทียนที่อยู่โต๊ะอาหาร แสงเทียนสีนวลสว่างขึ้นในความมือ สุพจน์ถือเชิงเทียนมาวางไว้ที่ห้องดูหนังที่ตอนนี้มีเพียงนาตาชาที่นั่งอยู่ ตามลำพัง สุพจน์เดินไปโทรศัพท์แจ้งไฟฟ้าดับก็ได้ทราบว่ามีกิ่งไม้หักลงมาทับสายไฟคง ต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ที่จะเอาสายไฟออกจากนั้นสุพจน์ก็เดินไปนั่งที่ห้องดู หนังใกล้ ๆ กับนาตาชาพลางชวนคุยแต่คุยไปคุยมาก็ไม่รู้จะคุยอะไรกัน สองสายตาประสานกันท่ามกลางความเงียบ ธรรมชาติของชายหญิงที่มีอารมณ์กำหนัดพลุ่งพล่านอยู่ในกายก็ทำให้สุพจน์กับนา ตาชาค่อย ๆ โน้มตัวเข้าหากัน ประกบปากจูบกันอย่างแผ่วเบาแล้วค่อย ๆ หนักหน่วงขึ้นตามอารมณ์ในกาย ปากประกบจูบกันมือก็ลูบคลำอกอวบอิ่มสุพจน์ปลดตะขอเสื้อชั้นในออกพร้อม ๆ กับถอดเสื้อยืดสีขาวออกพร้อม ๆ กับเสื้อชั้นในทันทีที่เสื้อยืดถูกถอดออก อวบอวบอิ่มกับหัวนมแข็งเป็นไตตั้งชูชันตรงหน้าสุพจน์ สุพจน์ก้มหน้าลงไปจูบอกอวบอิ่มนั้นพร้อมกับขบกัดหัวนมเบา ๆ นาตาชาแอ่นอกให้สุพจน์ดูดหัวนมพลางขยี้ผมสุพจน์แล้วครางออกมาอย่างพอใจ สุพจน์ถอนปากออกจากหัวนมแข็งนั้นแล้วขยับลงไปปลดกางเกงยีนส์ตัวจิ๋วออกพร้อม ๆ กับรูดเอากางเกงในตัวเล็กสีดำจีสตริงออกไปด้วย เมื่อเนินสามเหลี่ยมตรงหว่างขาไม่มีเสื้อผ้าปิดบังก็โหนกเนื้ออวบอิ่ม ปราศจากขนก็อวดโฉม มันสวยงามจนสุพจน์อดไม่ได้ที่จะจูบเบา ๆ ลงบนเนินเนื้ออวบอิ่มนั้น เสียงนาตาชาครางอือยามที่สุพจน์ประกบปากลงไปจูบเนินเนื้อสามเหลี่ยม
ตอนนี้เรือนร่างอวบอิ่มขาวนวลปราศจากอาภรณ์ใด ๆ งดงามรอการสัมผัสจากสุพจน์อยู่อย่างเสียวสยิว แสงเทียนสีนวลวูบวาบไปมาตามแรงลมฝนที่พัดกระโชกแรงอยู่นอกบ้าน ลมฝนภายนอกอาจจะรุนแรงสำหรับคนอื่นแต่สำหรับชายหนุ่มหญิงสาวคู่นี้แล้วยัง ไม่รุนแรงเท่าลมกำหนัดในกายที่ก่อตัวขึ้นพร้อมระเบิดได้ทุกขณะ ร่างเปลือยเปล่าของสุพจน์กับนาตาชาประกบกอดจูบกันอย่างดูดดื่มหนักหน่วง รุนแรง อกอวบอิ่มเบียดบดกับอกแน่นของสุพจน์ สองสะโพกบดถูกันขยับโยกบดส่ายไปมาราวกับจะให้เป็นเนื้อเดียวกัน สุพจน์ซุกไซร้ใบหน้าลงที่ซอกคอตวัดลิ้นเลียที่เนินอกพร้อมขบกัดมืออีกข้างก็ บีบขยำอกอวบอิ่ม สองนิ้วบีบบี้หัวนมแข็ง นาตาชาครางกระเส่าแอ่นอกรับมือก็โอบกอดจิกลงบนแผ่นหลังของสุพจน์จากนั้นก็ เอื้อมมือลงต่ำกำท่อนเนื้อแข็งของสุพจน์ไว้รูดขึ้นลง สุพจน์ดูดหัวนมพร้อมขบกัดหัวนมแข็งเป็นไตของนาตาชาแล้วตวัดลิ้นเลียขบดูดผิว เนื้อไล่ต่ำลงไปจนถึงเนินเนื้ออวบอูมเรียบเนียน สุพจน์ลูบไล้เรียวขาขาวเนียนจูบและขบดูดเนื้อเนียนเบา ๆ แล้วซุกหน้าลงที่กลีบอวบอูมใช้นิ้วค่อย ๆ แหวกกลีบอวบนั้นออกมาซอกกลีบสีชมพูสวยฉ่ำเยิ้มรอการสัมผัส สุพจน์ไม่รอช้าตวัดลิ้นลงไปที่กลีบเนื้อนุ่มสีชมพูฉ่ำดูดและขบเบา ๆ จนนาตาชาร้องครางออกมาพลางแอ่นสะโพกรับ สุพจน์ลากลิ้นขึ้นลงในซอกกลีบนุ่มนั้นแล้วขบดูดเม็ดเสียวสีชมพูของนาตาชาจน นาตาชาดิ้นพราด ๆ แอ่นอกเกร็งสะโพกรับการขบดูดเม็ดเสียว แล้วสุพจน์ก็ฉกลิ้นเข้าไปในรูสวาทค่อย ๆ ตวัดลิ้นวนไปมาแล้วสอดลิ้นเข้าไปช้า ๆ พร้อมกับบีบบี้หัวนมของนาตาชาไปด้วย สุพจน์ค่อย ๆ สอดลิ้นเข้าไปตวัดวนไปในมารูสวาทอุ่น ๆ ของนาตาชา เขาสอดเข้าไปจนลึกตวัดลิ้นไปมาพร้อมกับเลื่อนมามาบดบี้เม็ดเสียวของนาตาชา นาตาชาร้องครางเสียงกระเส่าสองมือขยำบีบบี้หัวนมตัวเอง แอ่นสะโพกเข้าหาสุพจน์ร่างกระตุกเกร็งอ้าขาออกกว้าง รูสวาทขมิบตอดและดูดลิ้นของสุพจน์หลายต่อหลายครั้ง น้ำรักรสหวานไหลทะลักเข้าปากของสุพจน์ไม่หยุด สุพจน์ตวัดลิ้นดูดเลียน้ำรักของนาตาชาจนหมด จากนั้นเขาก็ประกบปากจูบกับนาตาชาอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน นาตาชาขยับตัวขึ้นมาเอาท่อนเอ็นที่ตื่นตัวเต็มที่ของสุพจน์จ่อเข้าไปแล้ว ค่อย ๆ นั่งคร่อมลงไปช้า ๆ จนลึกสุดโคน แล้วนาตาชาก็ค่อย ๆ ขยับสะโพกส่ายร่อนไปมา สองแขนพาดวางบนบ่าของสุพจน์อกอวบอิ่มกระเด้งไปมายามที่นาตาชาขยับควบสุพจน์ สุพจน์ประคองสองเต้าเข้ามาแล้วขบดูดลงไปบนหัวนมเม็ดโตสีชมพูปากดูดเม้มหัวนม พร้อมขบกัดส่วนมืออีกข้างก็บีบขยำนมอวบอิ่มอย่างไม่ปราณีแล้วสุพจน์ก็เอื้อม มืออีกข้างไปที่ก้นของนาตาชาแล้วสอดนิ้วเข้าไปที่ประตูหลังของนาตาชา นาตาชาร้องสะดุ้งออกมายามที่สุพจน์สอดนิ้วเข้าไปแล้วชักเข้าออก โอ...มันเสียวเสียเหลือเกิน นาตาชาคิด แม้จะรู้สึกเจ็บบ้างแต่มันยิ่งกระตุ้นอารมณ์กำหนัดของนาตาชาให้พลุ่งพล่าน ขึ้นมากกว่าเดิม หล่อนส่ายร่อนสะโพกจนตัวเองเสร็จไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง
จากนั้นสุพจน์ก็ขยับตัวให้หันหลังให้เขาในท่าคุกเข่าโดยที่ยังคงคาท่อนเอ็น ไว้ในรูสวาทของนาตาชา สุพจน์ชอบท่านี้จริง ๆ เพราะมันทำให้เข้าสอดเข้าไปลึกจนถึงโคน โอย...รู้สึกดีจริง ๆ เนื้อนุ่มอุ่น ๆ ตอดขมิบดูดรัดท่อนเนื้อของเขาตลอดเวลา รูสวาทของสาวฝรั่งที่อ่อนวัยกว่าเขาเพียงไม่กี่ปีตอดรัดเขาตลอดเวลา สุพจน์จับสะโพกของนาตาชากระแทกเข้าหาอย่างเร่าร้อนเสียงเนื้อกระทบกับดัง พั่บ ๆ ประสานไปพร้อมกับเสียงครวญครางของชายหนุ่มและหญิงสาว สุพจน์เอื้อมมือข้างหนึ่งไปบดบี้เม็ดเสียวของนาตาชาจนนาตาชาขยับสะโพกเข้า หาเขาอย่างเร่าร้อน เสียงร้องครวญครางของหญิงสาวทำให้สุพจน์ยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้น เขากระแทกเข้าหานาตาชาไม่ยั้ง เขาโน้มตัวไปข้างหน้าบีบขยำอกอวบอิ่มของนาตาชาขบกัดลงบนไหล่เนียนสวยของนาตา ชา สองร่างกระตุกเกร็งพร้อมกันพร้อมๆ กับเสียงร้องครวญครางประสานกันเป็นหนึ่งเดียวที่บ่งบอกถึงจุดสุดยอดของ อารมณ์ร่วมกัน
สุพจน์ยังคงโน้มตัวโอบกอดร่างขาวนวลเนียนของนาตาชาเอาไว้ในขณะที่พลิกตัวลง ไปนอนบนโซฟา เขายังไม่อยากถอนตัวออกจากนาตาชาเขาอยากจะอยู่ในท่านี้ก่อนเพราะมันให้ความ รู้สึกดีมากสำหรับเขา รูสวาทอันอ่อนนุ่มและอบอุ่นของนาตาชายังคงตอดรัดเขาเป็นระยะ ๆ ส่วนท่อนเอ็นของเขาก็ยังกระดกหัวหงึก ๆ อยู่ในรูสวาทของนาตาชา ทั้งสุพจน์และนาตาชาต่างหอบหายใจราวกับได้ไปวิ่งร้อยเมตรอย่างไงอย่างงั้น เลย สุพจน์ลูบไล้ลงบนผิวเนียนที่เปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อ ลูบไล้ลงบนอกอวบอิ่มของนาตาชาพลางจูบเบา ๆ ที่ซอกคอของนาตาชา เขาลูบไล้มือลงบนผิวเนียนสวยของนาตาชาอย่างทะนุถนอมพลางไล้มือลงไปที่เม็ด เสียวสัมผัสกลีบเนื้อนุ่มที่โอบรัดโคนของเขา นาตาชาเบือนหน้ามาประกบปากจูบกับสุพจน์อย่างดูดดื่มสุพจน์เองก็ถูเม็ดเสียว ของนาตาชาไปด้วยอย่างเพลิดเพลิน นาตาชาหมุนตัวขยับร่างเข้าหาสุพจน์โดยไม่ให้หลุดตวัดขาโอบรัดสุพจน์ไว้ นาตาชาโอบกอดสุพจน์พลางจูบสุพจน์อย่างดูดดื่ม สายฝนข้างนอกยังคงกระหน่ำตกลงมาไม่ขาดสาย สุพจน์โอบกอดนาตาชาไว้แล้วลุกขึ้นเดินพานาตาชาที่โอบกอดตวัดขารัดเขาเอาไว้ ออกไปที่ชานหน้าบ้าน นาตาชาเอื้อมมือไปยึดไว้กับชิงช้าที่ชานบ้าน สองร่างเปียกชุ่มไปด้วยเม็ดฝน ยามที่สายฟ้าแลบแปลบปลาบเห็นเงาร่างเปลือยสองร่างสอดประกบกันเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้สายฝนชุ่มฉ่ำ สายฝนที่กระหน่ำตกลงมาไม่ลืมหูลืมตาเช่นนี้คงมีเพียงชายหนุ่มหญิงสาวเพียง สองคนที่ระเริงรักกันภายใต้สายฝน โอ...มันช่างรู้สึกดีเหลือเกินกับการได้มีเซ็กส์กันท่ามกลางสายฝนเช่นนี้ อีกครั้งหนึ่งที่สองร่างเปลือยเปล่ากระตุกเกร็งรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ทั้งสองโอบกอดกันพลางประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มท่ามกลางสายฝนอย่างไม่สนใจ ใครราวกับว่าโลกนี้มีเพียงพวกเขาสองคนเท่านั้น....

ไม่มีความคิดเห็น: