วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

เรื่องเสียว69 บ้านทูตสวรรค์ 4

บ้านทูตสวรรค์4

คืนนั้นสุ พจน์ได้ลิ้มรสหวานของสาว ๆ ทุกคนรวมทั้งถูกโยกขย่มโขยกอย่างเมามันจากสาว ๆ จนเวลาล่วงเลยถึงตีสามอาวุธของสุพจน์ก็ยังแข็งโด่พร้อมรบตลอดเวลา สุพจน์ไม่รู้ว่ายาที่กลืนลงไปคืออะไร แต่จะไปสนใจทำไมในเมื่อสุพจน์เองก็สนุกกับเซ็กส์หมู่แบบนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เจออะไรแบบนี้แต่สุพจน์ก็สนุกกับมัน สุพจน์เองก็ได้สอดใส่สาว ๆ ทุกคน สุพจน์สังเกตเห็นบางคนก็ใช้จู๋ปลอมแบบสั้นหรือบางคนก็จับคู่กันใช้จู๋ยางแบบ สองหัวเอากันเอง บางทีสุพจน์ก็เอาสองคนพร้อม ๆ กัน อย่างที่สุพจน์กำลังกระแทกเข้าหาเซลีนแม่สาวเวียดนามที่ประกบปากบดเม็ดเสียว กับนันทาสาวไทย สุพจน์กระแทกเข้าหาเซลีนโยกโขยกใส่ แล้วก็กระแทกเข้าปากนันทาทุกครั้งที่กระแทกใส่ใครคนใดคนหนึ่ง เม็ดเสียวที่ถูไถกันอยู่ก็จะบดเข้าหากันแรงจนสองสาวถึงสวรรค์พร้อม ๆ กันน้ำใสไหลทะลักแล้วก็ผลัดกันดูดเลียกลืนกิน จากนั้นสุพจน์ก็หันมาล่อแม่สาวนักกีฬาเป็นหนที่สองเพราะติดใจในความฟิตคับ ของฟรานซิส สุพจน์ยกขาสองข้างของฟรานซิสลอยขึ้นมา กระแทกเข้าหารูสวรรค์ของฟรานซิสไม่ยั้งจนฟรานซิสร้องออกมาดิ้นไปมาพลางแอ่น อกที่ถูกขยำอยู่โดยโมนิก โมนิกเองก็ขยับตัวมาประกบปากจูบกับสุพจน์แล้วก็ขยับตัวไปข้างหลังสุพจน์แยง นิ้วเข้าไปที่รูก้นของสุพจน์ สุพจน์สะดุ้งเสียวแต่ก็ปล่อยให้โมนิก แยงรูก้นของตัว
โมนิกก็ประกบปากจูบกับสุพจน์ ในขณะที่ตัวเองก็สอดใส่จู๋ปลอมแบบสั้นเข้าในร่องของตัวเองร่างกระตุกเกร็ง ตามความเสียวกระสันที่ได้รับจากของปลอม เมื่อสุพจน์ถอนแท่งเนื้ออกจากฟรานซิสแล้ว ก็ดึงจู๋ปลอมออกจากโมนิกแล้วก็กระแทกอาวุธของตัวเองเข้าไปแทนจนมิดโคน สุพจน์โยกกระแทกอย่างแรง ขาสองข้างพาดไหล่เสียงเนื้อกระทบกันพั่บ ๆ ดังลั่น เสียงครางร้องออกมาอย่างกระสันสุดขีดของโมนิกพร้อม ๆ กับบีบขยำอกตัวเองอย่างลืมตัว แล้วชาร์ล็อตก็เข้ามาหาสุพจน์ประกบปากจูบสุพจน์ดูดดื่มแล้วขยับไปด้านหลัง เอาแท่งจู๋แบบสั่นใส่เข้าไปในรูก้นของสุพจน์ สุพจน์สะดุ้งเสียวแปลบแต่พอเริ่มชินก็รู้สึกเสียวสนุก แล้วชาร์ล็อตก็ขึ้นคร่อมบดกลีบกับปากของโมนิกพร้อม ๆ กับก้มลงดูดเม็ดเสียวของโมนิก เสียงโมนิกครางอู้อี้ใต้กลีบของชาร์ล็อต ร่างโมนิกกระตุกเกร็งกลีบเนื้อตอดแท่งเนื้อแข็งของสุพจน์จนสุพจน์เสียว แต่สุพจน์ไม่คิดจะเสร็จกับโมนิกเจ้าของงานวันเกิด สุพจน์เก็บเอาไว้เสร็จกับชาร์ล็อตลูกสาวคนเล็กของท่านทูต ซึ่งตอนนี้กำลังบดเม็ดเสียวกับปากของโมนิกอย่างกระแทกกระทั้น ชาร์ล็อตร่างกระตุกแอ่นหน้าและอกร้องออกมาดัง ๆ พลางบดเม็ดเสียวลงบนปากของโมนิกอย่างลืมตัว ร่างกระตุกเกร็งมือบีบขยำเอวของสุพจน์ ชาร์ล็อตเสร็จกับปากของโมนิกแล้วขยับตัวลงไปนอนหมดแรงใกล้ ๆ โมนิก ส่วนโมนิกเองก็กระตุกเกร็งกลีบเนื้อนุ่มตอดแท่งเนื้อของสุพจน์เป็นจังหวะ
จากนั้นสุพจน์ถอนตัวออกจากโมนิกพร้อม ๆ กับดึงจู๋ปลอมที่กำลังสั่นออกจากรูก้น สุพจน์รู้สึกเสียวแปลบยามที่เอาของแปลกปลอมออกจากรูก้นของตัว จากนั้นสุพจน์เดินเข้าไปหาชาร์ล็อต อุ้มชาร์ล็อตที่กำลังนอนหมดแรงอยู่บนเตียงขึ้นพลางมองไปรอบ ๆ สาว ๆ หลายคนนอนกอดก่ายกันอย่างหมดเรียวแรง บ้างอยู่บนโซฟาบ้างอยู่บนพื้นพรมหนานุ่มบ้างก็อยู่บนเตียง ส่วนโมนิกเจ้าของงานนอนกอดก่ายอยู่กับฟรองซัวสสาวอ้วน สุพจน์อุ้มชาร์ล็อต ออกมาจากห้องนอนหรูเดินผ่านสาว ๆ ไปยังห้องอีกห้องหนึ่ง พอเปิดประตูเข้าใจจึงเห็นว่าเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ มีอ่างอาบน้ำใหญ่มองออกไปนอกหน้าต่างเห็นเมืองกรุงเทพฯที่กำลังหลับใหลถนัด ตาดูสวยงามแปลกตา สุพจน์อุ้มสาวน้อยชาร์ล็อตวางลงในอ่างน้ำ น้ำในอ่างเต็มปรี่กระเพื่อมออกยามที่ชาร์ล็อตและสุพจน์ลงไปอยู่ด้วยกันใน อ่าง ไม่รู้ว่าน้ำถูกเปิดไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะน้ำเย็นจนชาร์ล็อตที่หมดเรี่ยวแรงสะดุ้งตื่นทันที พอเห็นว่าตัวเองอยู่กับสุพจน์เพียงสองคนก็จะลุกออกไปจากห้องน้ำ แต่ไม่สำเร็จเพราะถูกสุพจน์คว้าแขนเอาไว้ จากนั้นสุพจน์บดปากจูบกับชาร์ล็อต..นายน้อยอย่างหื่นกระหาย บดปากจูบดุนลิ้นเข้าไปตวัดควานรับรู้รสชาติหวาน ๆ คาว ๆ จากปากน้อย ๆ ของชาร์ล็อต สุพจน์จูบปากอย่างหื่น ๆ จนชาร์ล็อตเสียวสยิวหมดแรงขัดขืนปล่อยให้สุพจน์ตวัดลิ้นควานในปากของตัว พร้อม ๆ กับมือของสุพจน์ที่บีบขยำอกของตัว สุพจน์บีบเคล้นอกสวยพอมือบีบบี้หัวนมจนแข็งเป็นไต แล้วก็ก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นฉกหัวนมดูดอมหัวนมแข็งไว้ในปากขบปากเบา ๆ มืออีกข้างบีบเคล้นนมอีกข้างชาร์ล็อตครางสยิวขนลุกชันทั่วตัวมือลูบคลำขยี้ ผมของสุพจน์ สุพจน์ค่อย ๆ ไล้ลิ้นลากลงไปตามเนินหน้าท้องตวัดเป็นวงรอบสะดือน้อย ๆ ที่เจาะใส่ห่วงสีทองเล็ก ๆ สุพจน์ไล้ลิ้นลากลงไปจนถึงโหนกเนื้อสีน้ำผึ้งที่มีขนสีน้ำตาลขึ้นบาง ๆ สุพจน์ใช้นิ้วแหวกปอยขนบางนั้นออกแยงนิ้วเข้าไปในร่องกลีบเนื้อนุ่มฉ่ำน้ำใส อุ่น ๆ สุพจน์ค่อย ๆ ลากนิ้วเซาะร่องถูกลีบตวัดนิ้วบดเม็ดเสียวเบา ๆ สุพจน์เงยหน้าขึ้นมองเจ้าของกลีบสวยที่แอ่นตัวเข้าหานิ้วเรียวยาวของสุพจน์ ตาสองตาประสานกัน...ชาร์ล็อตมองสุพจน์อย่างเชิญชวนตาปรือขบกัดริมฝีปากล่าง ครางสยิวออกมาก สุพจน์มองหน้าสาวน้อยลูกทูตอย่างพึงพอใจ ใบหน้าสาวน้อยที่ตอนนี้ไม่ใช่แค่สาวน้อยวัยรุ่นแต่เป็นใบหน้าของหญิงสาวที่ พร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง อารมณ์กำหนัดที่เกิดขึ้นทำให้ใบหน้าดูสวยเซ็กซี่ สุพจน์มองหน้าของชาร์ล็อตอย่างพึงพอใจ นิ้วมือของสุพจน์ก็ยังคงถูไถในร่องกลีบไปมาแล้วสุพจน์ก็ขยับขาวางขาข้าง หนึ่งบนขอบอ่าง กลีบเนื้อแหวกออกจากกันเผยให้เห็นร่องเนื้อฉ่ำสีชมพู สุพจน์ใช้นิ้วแหวกแคมเนื้อออกประกบปากลงไปบนกลีบเนื้อนั้น ตวัดลิ้นลากขึ้นลงพร้อม ๆ กับบดบี้เม็ดเสียวเบา ๆ สุพจน์ลากลิ้นขึ้นลงเบา ๆ ตวัดลิ้นฉกเม็ดเสียวขบเม็ดเสียวเบา ๆ พร้อมๆ กับแยงนิ้วลงในรูสวรรค์ ชาร์ล็อตครางกระสันแอ่นเนินสามเหลี่ยมให้พลางจิกขยำผมของสุพจน์ สุพจน์ลากลิ้นตวัดลิ้นลงในรูสวรรค์ชักนิ้วออกแยงเข้าไปในรูก้นกระชับของชา ร์ล็อต ตวัดลิ้นฉกลงไปลุกจนสุดโคนลิ้นชักเช้าออกตวัดไปมาพร้อมทั้งควงนิ้วเป็นวงที่ รูก้น ชาร์ล็อตครางออกมาอย่างเสียวกระสันทึ้งผมพร้อม ๆ กับกดหัวของสุพจน์ลงไปราวกับจะให้จมหายไปในรูสวรรค์ของเธอ ขาของชาร์ล็อตสั่นกระทบกันร่างกระตุกเกร็งร้องเสียงดัง กลีบเนื้อตอดลิ้นของสุพจน์ถี่แรง น้ำใสรสหวานไหลทะลักออกมา สุพจน์ดูกลืนน้ำหวานลากลิ้นเลียจนหมดสิ้น
เกือบเช้าแล้ว...มองออกไปนอกหน้าต่างเห็นท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี พระอาทิตย์เริ่มขึ้น กรุงเทพฯทั้งเมืองกำลังตื่น แต่สุพจน์กับสาวน้อยชาร์ล็อตยังไม่นอน สุพจน์กรำศึกมาทั้งคืนเขาตั้งใจว่าเขาจะเสร็จในตัวของชาร์ล็อต...นายน้อยที่ พาเขามาให้เป็นเครื่องเล่นของเธอกับเพื่อน ๆ ในงานวันเกิดเพื่อนของเธอ และสุพจน์ตั้งใจว่าจะทำให้สาวน้อยชาร์ล็อตจะต้องจำเขาไปตลอดและจะต้องร่ำร้องหาเขาทุกครั้งที่ต้องการ สุพจน์ขยับตัวให้ชาร์ล็อตหันหลังให้เขา สุพจน์โอบกอดชาร์ล็อตน้อย จมูกซุกไซร้ซอกคอตวัดลิ้นขบเบา ๆ ที่ติ่งหู มือข้างหนึ่งบีบเคล้นอกสวยสีน้ำผึ้งเนียนนุ่ม บีบบี้หัวนมจนแข็งเป็นไต สุพจน์ไล้ลิ้นตวัดเลียพร้อมขบเบา ๆ ที่ซอกคอ มืออีกข้างแหวกแยงเข้าไปในร่องกลีบนุ่ม บดอาวุธประจำกายที่ยาวเกือบ 8 นิ้วเข้ากับก้นกลม ๆ นิ้วมือที่แยงเข้าออกอยู่ในร่องฉ่ำแยงเข้าออกลึก ๆ เบา ๆ จนชาร์ล็อตกำลังโอบคอเขาเอียงคอครางเสียวกระสันออกมาพร้อม ๆ กับโยกก้นกลม ๆ เข้าหาแท่งเนื้อแข็งของสุพจน์ สุพจน์ค่อย ๆ กดตัวของชาร์ล็อตโน้มตัวไปข้างหน้า พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว...แสงแรกของพระอาทิตย์ส่องสว่างเข้ามาในห้องน้ำฉาบผิว กายของสุพจน์และชาร์ล็อตเอาไว้ ดูเป็นภาพที่สวยงามยิ่ง สุพจน์สอดใส่แท่งเนื้อแข็งเข้าไปทางด้านหลัง หัวบานสีชมพูแดงของสุพจน์ค่อย ๆ สัมผัสกลีบเนื้ออันบอบบางอุ่นฉ่ำน้ำ เขาค่อย ๆ กดเข้าไปข้า ๆ มือก็คลึงเคล้นแผ่นหลังอันเนียนสวยของชาร์ล็อต ชาร์ล็อตครางอย่างพอใจเมื่อสุพจน์ค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในตัวเธอ สุพจน์ใส่เข้าไปจนมิดโคน ไม่น่าเชื่อว่าขนาดเกือบ 8 นิ้วของเขาจะหายเข้าไปจนมิดลำในตัวของสาวน้อยวัย 16 คนนี้ กลีบเนื้อนุ่มกระชับแน่นตอดเบา ๆ เมื่อเขาค่อย ๆ โยกเข้าออก สุพจน์โยกเข้าออกช้า ๆ มือเอื้อมไปข้างหน้าบดบี้เม็ดเสียวเบา ๆ ชาร์ล็อตก็โยกส่ายสะโพกเข้าหาช้า ๆ ครางเสียวกระสันออกมา สุพจน์เสียวกับความแน่นกระชับของรูสวรรค์ของสาวน้อย สุพจน์เร่งจังหวะเร็วขึ้นกระแทกเข้าจนสุดค่อย ๆ ชักออกแล้วกระแทกเข้าไป เข้า...ออก...เข้า....ออก...คาเอาไว้ โยกส่ายไปมา กลีบเนื้อตอดเบา ๆ เป็นจังหวะเสียงครางกระเส่าบ่งบอกถึงความกำหนัดในอารมณ์ชาร์ล็อตโยกสะโพกรับ ตามจังหวะของสุพจน์ สุพจน์เสียวกับความกระชับเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น...แรงขึ้น บีบบี้ขยำนมคู่สวย สุพจน์เสียวสุดขีดมือบีบบี้ขยำนมข้างหนึ่งอีกข้างจิกผมจนหน้าสวยของชาร์ล็อต หงายขึ้น สุพจน์กระแทกเข้าไปแรง ๆ จนถึงโคน ร่างเกร็งบดร่างกับชาร์ล็อตที่ร้องออกมาสุดเสียงร่างกระตุกเกร็ง สุพจน์ปล่อยน้ำสีขาวอุ่น ๆ เข้าไปในตัวของชาร์ล็อต อาวุธประจำกายที่กระดกหัวหงึก ๆ รับการตอดรัดของกลีบเนื้อนุ่มกระชับของชาร์ล็อต สุพจน์และชาร์ล็อตหอบหายใจ ประคองกอดจูบกันอย่างดูดดื่มในอ่างน้ำ สายตามองออกไปเห็นรถวิ่งขวักไขว่ กรุงเทพฯตื่นแล้วแต่สุพจน์และชาร์ล็อตยังไม่ได้นอน ทั้งสองกอดจูบกันอย่างดูดดื่ม สุพจน์เคยผ่านสนามเซ็กส์กับสาว ๆ มากมายหลายครั้ง แต่....ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาประทับใจและมีความสุขที่สุด สุพจน์โอบกอดพลางจูบหน้าผากของชาร์ล็อต....เจ้านายน้อยของเขาที่กำลังโอบกอด เขาพร้อม ๆ กับลูบคลำสุพจน์อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: